Bạn cần biết

Niềng răng Invisalign có hiệu quả không? Địa chỉ niềng răng Invisalign an toàn

P.V 29/03/2024 15:46

(PR) - Niềng răng Invisalign là phương pháp chỉnh nha không mắc cài, thay vào đó khách hàng được sử dụng khay niềng trong suốt tạo áp lực để dịch chuyển răng về đúng vị trí. Vậy niềng răng Invisalign có hiệu quả không? Ở bài viết dưới đây bạn đọc có thể tìm câu trả lời cho vấn đề này thông qua giải đáp chi tiết từ chuyên gia.

Niềng răng Invisalign có hiệu quả không?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ, niềng răng Invisalign mang lại hiệu quả chỉnh nha tốt. Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái - Chuyên gia chỉnh nha tại ViDental Brace cho biết, mặc dù không dùng đến bộ khí cụ như mắc cài, dây cung, chun buộc nhưng phương pháp niềng răng này vẫn khắc phục tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, thưa, hở kẽ, hô, móm, giúp nắn chỉnh răng thẳng hàng, tạo khớp cắn chuẩn.

441-202403291543041.jpg
Bác sĩ Thái giải thích về phương pháp trồng răng Invisalign cho khách hàng

Niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng có các điểm tựa tạo lực kéo mạnh, ổn định, tác động lên các răng đang sai lệch, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp. Đặc biệt, hệ thống khay niềng này vô cùng tiện lợi, thẩm mỹ cao, không gây cộm cấn, khó chịu.

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Có thể thấy, niềng răng Invisalign chắc chắn có hiệu quả cao, giúp khắc phục được những vấn đề sai lệch của răng và khớp cắn. Phương pháp chỉnh nha này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Khách hàng có thể xem trước kết quả sau niềng.

- Khay niềng được thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng.

- Khay niềng Invisalign có màu trong suốt, không lo bị lộ mắc cài tính thẩm mỹ cao..

- Dễ dàng tháo lắp khi cần ăn uống, vệ sinh hoặc trong một số trường hợp đặc biệt.

- Khay niềng làm từ nhựa sinh học cao cấp, an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng.

- Hạn chế được tình trạng tổn thương trong miệng, trầy xước môi, má, nướu.

- Phù hợp với nhiều tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, răng thưa, lệch khớp cắn

441-202403291543042.jpg
Phần mềm Smile Check dự đoán trước kết quả sau niềng răng

Niềng răng Invisalign bao lâu thì có hiệu quả?

Thông thường, khách hàng mất từ 24 - 36 tháng sử dụng khay niềng Invisalign để đạt được kết quả như mong đợi. Trên thực tế, thời gian niềng răng Invisalign mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, mức độ lệch lạc của răng, độ tuổi niềng răng, cách chăm sóc tại nhà:

- Nếu niềng răng Invisalign ở độ tuổi 12 - 18 tuổi, xương hàm chưa cố định, răng dễ dịch chuyển nên chỉ cần khoảng 12 - 18 tháng là hoàn thành. Ngược lại niềng răng ngoài 25 tuổi mất nhiều thời gian hơn, khoảng 28 - 24 tháng.

- Trong trường hợp răng lệch lạc, khấp khểnh nặng, khách hàng cần đeo khay niềng ít nhất 24 tháng, thậm chí là 36 tháng mới đạt được hiệu quả nắn chỉnh răng như mong đợi.

- Niềng răng trong suốt với bác sĩ có tay nghề tốt, trình độ chuyên môn cao có thể rút ngắn thời gian niềng răng từ 3 - 6 tháng.

- Khách hàng chăm sóc răng miệng đúng cách, đeo khay niềng đúng chỉ định, ít nhất 22 giờ/ngày giúp răng dịch chuyển ổn định, nhanh chóng được nắn chỉnh về đúng vị trí.

ViDental Brace - Địa chỉ niềng răng Invisalign hiệu quả, an toàn

Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ tiến tiến cùng dịch vụ 5 sao là ưu tiên hàng đầu mà ViDental Brace muốn mang đến cho khách hàng. Với mong muốn đó, công nghệ Vi-Smile tích hợp AI được nghiên cứu, phát triển dựa trên 3 nền tảng công nghệ tiên tiến. Giúp tăng độ chính xác, mang lại hiệu quả gấp 3 lần, mang đến trải nghiệm an toàn, thoải mái, không đau nhức cho khách hàng khi niềng răng.

- Thiết bị lấy dấu răng iTero 5D. Với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ này sẽ khắc phục nhược điểm của phương pháp lấy dấu răng truyền thống. Chỉ với 60s, không cần sử dụng bức xạ, iTero 5D sẽ cung cấp cho bác sĩ hình ảnh chính xác tuyệt đối của toàn bộ răng, nướu và cả những vị trí khó quan sát nhất.

- Công nghệ Smile - Check. Đây chính là trợ thủ đắc lực của các bác sĩ tại ViDental Brace nhờ khả năng lưu trữ thông số, tự động tính toán sự dịch chuyển của răng theo từng giai đoạn. Công nghệ này giúp các bác sĩ lên được phác đồ điều trị chính xác, đảm bảo tốc độ và hiệu suất niềng răng. Đặc biệt, khách hàng có thể xem được kết quả niềng dưới dạng 3D chỉ sau 10 ngày.

- Công nghệ SmileStream. Công nghệ này giúp bệnh nhân tránh được cơn đau do những tác động mạnh của lực kéo. Đồng thời, kiểm soát, ngăn chặn biến chứng trong quá trình niềng răng nhờ khả năng tính toán chính xác mật độ xương, chi tiết lực kéo, vị trí đặt mắc cài an toàn…

441-202403291543043.jpg
Công nghệ Vi Smile tại ViDental Brace từng được giới thiệu trên sóng truyền hình.

Không chỉ dừng lại ở phương pháp tiên tiến, ViDental Brace còn sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng, chỉnh nha với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến.

441-202403291543044.jpg
Các bác sĩ, chuyên gia niềng răng Invisalign tại ViDental Brace và khách hàng

Với tất cả tiềm lực đã có, khách hàng đến với ViDental Brace không chỉ được trải nghiệm công nghệ tiên tiến với đội ngũ chuyên gia hàng đầu mà còn có cơ hội nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, ViDental Brace luôn có văn bản cam kết hiệu quả cho tất cả khách hàng cùng chính sách khám bảo hành, tái khám linh hoạt và hoàn toàn miễn phí. Liên hệ thêm với ViDental Brace theo các thông tin sau đây để được hỗ trợ.

ViDental Brace - Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế

Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://vienniengrangvidental.com/

Hotline: 0987 933 309

Từ khóa: niềng răng ViDental Brace, niềng răng Dr Thái Nguyễn Smile, niềng răng Invisalign

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Niềng răng Invisalign có hiệu quả không? Địa chỉ niềng răng Invisalign an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO