Bạn cần biết

Niềng răng trả góp - Quy trình nhanh gọn và đơn giản

P.V 24/05/2024 16:18

(PR) - Niềng răng được biết đến là phương pháp chỉnh hình và thẩm mỹ răng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, chi phí niềng răng thường khá cao đối với thu nhập bình quân của người dân, vượt quá khả năng tài chính của một số người.

Chính vì vậy mà hình thức niềng răng trả góp được xem như là một giải pháp hiệu quả và kinh tế dành cho những bạn không muốn chi 1 lần với số tiền lớn. Cùng phòng khám nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu về quy trình này qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng trả góp là gì?

Niềng răng trả góp là một phương thức thanh toán kinh tế có thể giúp bạn chia nhỏ số tiền thanh toán thành những khoản nhỏ và thanh toán theo từng tháng. Khi niềng răng, bạn chỉ cần thanh toán trước cho nha khoa một phần chi phí niềng, số tiền còn lại sẽ được trả dần cho đến khi hoàn tất chi phí theo từng đợt hoặc từng tháng, theo đúng hợp đồng cam kết giữa hai bên.

441-202405241617031.jpg

Niềng răng trả góp là gì?

Hình thức này mang lại giải pháp tài chính hiệu quả cùng nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là đối với sinh viên. Việc chia nhỏ chi phí niềng răng giúp giảm bớt áp lực tài chính và tạo cơ hội cho mọi người có thể sử dụng dịch vụ niềng răng một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Điều này giúp khách hàng cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi bước vào quá trình niềng răng, đồng thời mang lại sự tự tin và hài lòng với kết quả cuối cùng.

Quy trình các bước niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu

Dưới đây là những bước thực hiện quy trình niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu:

Bước 1: Bác sĩ chỉnh nha sẽ khám tổng quát để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp , trong đó sẽ bao gồm chụp phim X-quang, quét mẫu hàm và CT conebeam bằng máy Itero 5D.

Bước 2: Dựa vào các kết quả chụp phim và mẫu hàm được quét bằng máy Itero, kết hợp cùng với nhu cầu của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn loại mắc cài phù hợp và lập phác đồ điều trị chi tiết.

Bước 3: Sau khi bệnh nhân chọn được loại khí cụ niềng răng phù hợp, bao gồm: mắc cài kim loại, sứ hoặc Invisalign, sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra tổng chi phí cho trường hợp niềng răng của bạn.

Bước 4 : Đây được xem là bước cuối và quan trọng nhất, bác sĩ sẽ làm sạch bề mặt răng bằng cách cạo vôi răng và trám răng nếu có răng bị sâu, hỏng, sau đó sẽ tiến hành gắn mắc cài lên răng

Bước 5 : Tiến hành thanh toán chi phí niềng răng, bạn có thể lựa chọn thanh toán 1 lần sẽ nhận kèm các ưu đãi hấp dẫn, hoặc chọn trả góp để chia nhỏ các khoản thanh toán.

Khoản tiền thanh toán còn lại sẽ được thanh toán từ 1.000.000 đến 3.000.000 / tháng

441-202405241617032.jpg
Quy trình niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu.

Một lưu ý nhỏ ở bước 5, phương thức thanh toán sẽ có sự khác biệt giữa các loại khí cụ niềng răng:

Với mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài sứ: bạn phải thanh toán cho nha khoa 30% tổng chi phí sau khi đã gắn mắc cài. Phần tiền còn lại trong gói sẽ được chia nhỏ cho các tháng, khoảng 1.000.000 - 1.500.000/tháng.

Với Invisalign: Sau khi xem clincheck và thống nhất kế hoạch với bác sĩ thì bạn cần phải thanh toán một nửa chi phí trước. Sau mỗi tháng niềng răng, bạn cần phải thanh toán tiếp 20% phí niềng.

Phần chi phí còn lại sẽ được chia nhỏ ra làm 2 đợt thanh toán: đợt đầu tiên vào tháng thứ 6 và đợt còn lại là vào thứ 9 của quá trình niềng răng.

Lưu ý khi lựa chọn hình thức niềng răng trả góp

Khi quyết định chọn niềng răng trả góp tại bệnh viện hay nha khoa, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Lựa chọn gói sản phẩm phù hợp: Trước hết, bạn cần xem xét và lựa chọn gói sản phẩm niềng răng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Tính toán khả năng tài chính: Sau khi đã xem xét bảng giá niềng răng, bạn cần tính toán khả năng tài chính của mình. Xác định được thu nhập và khả năng chi trả hằng tháng sẽ giúp bạn chọn được gói dịch vụ và thời gian điều trị phù hợp nhất.

Nắm chắc cách tính lãi suất: Hỏi rõ về cách tính lãi suất và điều kiện thanh toán trả góp. Dù mức ưu đãi là 0%, bạn cũng cần hiểu rõ về thời gian thanh toán và các khoản phí liên quan.

441-202405241617033.jpg
Lưu ý khi lựa chọn hình thức niềng răng trả góp.

Hiểu hợp đồng trả góp: Trước khi ký kết hợp đồng trả góp, hãy đọc kỹ và hiểu rõ nội dung cũng như các điều khoản quy định. Đặc biệt lưu ý đến các điều khoản về lãi suất, thời hạn thanh toán, cũng như các quy định về xử lý tranh chấp nếu có.

Những câu hỏi thường gặp

Niềng răng trả góp có chịu lãi suất không?

Tại nha khoa Đăng Lưu, hình thức này không chỉ đảm bảo không mất lãi suất mà còn không qua trung gian và không phát sinh chi phí nào thêm trong suốt quá trình điều trị. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ trả góp linh hoạt và tiện lợi nhất cho khách hàng, giúp mọi người có thể tiếp cận dịch vụ niềng răng một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Niềng răng có đau không?

Niềng răng có đau không? Đây là câu hỏi thường gặp của những người mới bắt đầu tìm hiểu về niềng răng. Niềng răng thường đi kèm với cảm giác đau nhức, một phần không thể tránh khỏi trong quá trình điều trị. Bác sĩ cho biết rằng, đau là dấu hiệu cho thấy các khí cụ đảm bảo quá trình niềng răng đang hiệu quả để trong việc điều chỉnh và di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn.

Trên đây là quy trình niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu, hy vọng rằng với những thông tin này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. Đồng thời có thể lựa chọn cho mình hình thức phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Hệ thống Phòng Khám Nha Khoa Đăng Lưu

Với hơn 16 chi nhánh khắp các tỉnh thành phố

Hotline : 1800 6836

website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Niềng răng trả góp - Quy trình nhanh gọn và đơn giản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO