Nói chuyện thời sự với đảng viên xã Đại Cường

NHẬT DUY 01/03/2018 19:27

(QNO) - Sáng 1.3, xã Đại Cường (Đại Lộc) tổ chức buổi nói chuyện thời sự cho hơn 300 đảng viên thuộc các chi, đảng bộ trên địa bàn xã. Tham dự có Thượng tướng Võ Tiến Trung - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Giám đốc Học viện Quốc phòng, Bộ Quốc phòng; Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn - nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Mai - nguyên Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Thượng tướng Võ Tiến Trung và Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn đã trực tiếp nói chuyện thời sự quốc tế và trong nước cho các đảng viên. Trong đó tập trung phân tích, đánh giá tình hình kinh tế, chính trị, đối ngoại của một số nước lớn trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản… và những tác động đến tình hình khu vực.

Đối với vấn đề trong nước, Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn nhấn mạnh quyết tâm phòng chống tham nhũng của Đảng ta, nêu lên những vụ việc được điều tra làm rõ trong thời gian gần đây đã được dư luận trong nước đánh giá cao. Buổi nói chuyện giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã Đại Cường nắm bắt kịp thời tình hình thời sự để làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

NHẬT DUY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nói chuyện thời sự với đảng viên xã Đại Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO