Bạn cần biết

Nội thất Hà Nội - Thương hiệu đầu đàn của ngành nội thất văn phòng

P.V 23/05/2024 11:40

(PR) - Hoạt động miệt mài nhiều năm, Nội thất Hà Nội từ một thương hiệu nhỏ đã vươn mình trở thành “cánh chim đầu đàn” của ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam. Nội thất Hà Nội đã và đang sáng tạo để nâng cao bản sắc riêng của các doanh nghiệp, đồng thời mang tới không gian làm việc hiện đại, tiện nghi.

Nội thất Hà Nội - Sáng tạo theo “gu” của người Việt

Nội thất văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng sự gắn bó của nhân viên và khơi gợi cảm hứng làm việc. Một không gian làm việc hoàn hảo sẽ không thể nào thiếu vắng sự có mặt của nội thất.

Xu hướng nội thất văn phòng Việt hiện nay giải phóng hoàn toàn các chi tiết phức tạp, rườm rà. Các doanh nghiệp tập trung chủ yếu vào sự hiện đại, tiện nghi để mang lại tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng và phát huy tối đa tinh thần sáng tạo của cán bộ công nhân viên. Ngoài ra, nội thất khu vực văn phòng cũng cần có nét đặc trưng, mang đậm dấu ấn văn hóa doanh nghiệp.

Thị trường nội thất theo “gu” của người Việt hiện vẫn có 1 khoảng trống nhất định. Quay ngược thời gian trở lại 5 năm về trước, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu cao về những sản phẩm nội thất 2 chất: “chất lượng - chất riêng”, nhưng hầu hết chưa có đơn vị cung cấp nào đáp ứng được trọn vẹn điều đó. Đa số các sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế độc đáo đều của thương hiệu nước ngoài hay Trung Quốc tái sản xuất. Do vậy, hệ sinh thái ngành còn cực kỳ sơ khai. Thị trường đang “khát” một đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chuẩn thương hiệu của người Việt - cho người Việt.

441-202405231139251.jpg
Nội thất văn phòng Việt Nam đang “khát” đơn vị cung cấp chuẩn “gu”.

Lấy ý tưởng từ hàng loạt phong cách theo từng thời kỳ cùng những đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp, Nội thất Hà Nội định vị mình là một thương hiệu “made in VietNam” hiếm hoi trên thị trường. Nội thất Hà Nội không ngừng nghiên cứu và cập nhật xu hướng thiết kế mới nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cao với đa dạng phong cách.

Nội thất Hà Nội hiểu được “gu” của doanh nghiệp Việt. Đó là sự giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống Việt và bước tiến hội nhập mới. Chính vì vậy, hệ sinh thái nội thất tại đây tập trung vào chất liệu chất lượng kết hợp cùng các chi tiết thủ công tinh xảo để tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

Sự linh hoạt trong thiết kế nội thất, từ những văn phòng truyền thống đến các không gian làm việc mở hiện đại đã giúp thương hiệu nội thất Hà Nội khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. “Thương hiệu Nội thất Hà Nội luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực củng cố vị trí tiên phong trong ngành nội thất văn phòng, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng”, đại diện thương hiệu Nội thất Hà Nội cho biết.

Chất lượng làm nên uy tín cho Nội thất Hà Nội

Khi gia nhập “đường đua” nội thất văn phòng, Nội thất Hà Nội nhận thức được áp lực cạnh tranh cực kỳ lớn giữa “đại dương đỏ”. Nhưng đây chính là động lực thúc đẩy để Nội thất Hà Nội tạo ra điểm chạm đổi mới và khác biệt.

Khởi đầu là một “dấu chấm” nhỏ trên bản đồ nội thất, chỉ sau một vài năm hoạt động, Nội thất Hà Nội đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội. Nội thất Hà Nội luôn hướng tới các sản phẩm cao cấp, mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống Việt.

Các sản phẩm tại Nội thất Hà Nội như ghế gấp văn phòng, bàn giám đốc, tủ tài liệu, ghế giám đốc Hà Nội,... đều được tinh chỉnh, hoàn thiện trong từng đường nét. Các sản phẩm được Nội thất Hà Nội tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu đầu vào, cam kết mang tới cho khách hàng lựa chọn tốt nhất trên thị trường.

Sản phẩm tại đây không đơn thuần chỉ là nội thất văn phòng mà còn là biểu trưng cho sự chuyên nghiệp, văn hóa chỉn chu của mỗi công ty. Hiện nay, ngay cả khi thị trường nội thất Việt có sự gia nhập đông đảo của các cá nhân/doanh nghiệp, Nội thất Hà Nội vẫn là cái tên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ duy trì chất lượng bền vững và sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng.

441-202405231139252.jpg
Nội thất Hà Nội chinh phục đông đảo khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội.

Khát vọng vươn tầm quốc tế cho thương hiệu Việt

Trong tương lai, Nội thất Hà Nội hứa hẹn sẽ bứt phá mọi giới hạn để mang tới dải sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao, viết tiếp những thành công mà thương hiệu này đã đạt được. Đồng thời, không chỉ bó hẹp trong thị trường nội địa, Nội thất Hà Nội cũng đặt ra mục tiêu vươn ra “biển lớn” để tiếp cận thị trường quốc tế.

Với dải sản phẩm hoàn thiện, sự chăm chút trong từng đường nét cùng tư duy thiết kế nội thất đón đầu thời đại, Nội thất Hà Nội là nhân tố đầy hứa hẹn để mở ra kỷ nguyên mới cho ngành nội thất văn phòng nước nhà, tạo nền móng vững chắc cho tiến trình bước ra thế giới. Thời gian tới, Nội thất Hà Nội được kỳ vọng là một trong những đại diện cho thế hệ thương hiệu mới năng động, sáng tạo, tự tin, sẵn sàng vươn ra biển lớn để cạnh tranh sòng phẳng ở đẳng cấp và quy mô toàn cầu.

441-202405231139253.jpg
Khát vọng đưa thương hiệu Việt ra trường quốc tế của Nội thất Hà Nội.

Nội thất Hà Nội đang từng bước khẳng định vị thế ấn tượng trên thị trường nội thất văn phòng. Những ưu điểm hội tụ về chất lượng sản phẩm cùng tư duy thương hiệu “made in VietNam” sẽ là bước đà vững chắc để Nội thất Hà Nội tiếp tục phát triển hơn nữa nhằm mang tới cho các doanh nghiệp sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website của Nội thất Hà Nội: https://noithathanoi.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 0966.009.656.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nội thất Hà Nội - Thương hiệu đầu đàn của ngành nội thất văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO