Nội Thất Ken "Tặng quà sốc - khuyến mãi sâu" mừng khai trương chi nhánh mới

P.V 20/08/2022 13:18

(PR) - Nhằm tạo điều kiện cho quý quý khách hoàn toàn có thể tới tận nơi, sờ trực tiếp vào cụ thể từng thành phần nệm giường, tủ, bàn ghế mình muốn mua cũng như việc phục vụ khách hàng trở nên nhanh gọn dễ dàng hơn.

Nội Thất Ken chính thức khai trương thành lập thêm chi nhánh tại 386 Nguyễn Ảnh Thủ Phường Hiệp Thành quận 12, TP.HCM. Đó là chi nhánh thứ 4 trong chuỗi khối hệ thống phân phối của Nội Thất Ken.

Nội Thất Ken quan tâm đến Chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn tới tình hình sức khỏe của mỗi người. Do đó những sản phẩm có tác động tốt cho giấc ngủ của khách hàng vẫn luôn nhận được chúng tôi quan tâm tới để cung cấp ra thị Trường. Nắm bắt được yêu cầu này, Nội Thất Ken bán ra ngoài thị trường rất nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp và bắt mắt.

 

Sản phẩm nội thất tiêu biểu tại Nội Thất Ken

Nội Thất ken cung cấp nhiều sản phẩm nội thất như Nệm, giường , tủ sofa, rèm cửa đưa tới tay người tiêu dùng.

Nệm Liên Thành cao su thiên nhiên

Nệm Liên Thành có dòng nệm cao su thiên nhiên chất lượng tốt thuộc hàng chất lượng nhất trên thị trường. Nên rất thiếu sót nếu danh sách nệm này không tồn tại tên nệm cao su thiên nhiên Liên Thành. Nệm cao su Liên Thành có nguồn gốc tự nhiên thì chất lượng tốt vượt trội chính là vấn đề thu hút hấp dẫn quý khách hàng.

 

Nệm cao su thiên nhiên Liên thành là loại nệm được làm từ chất liệu 100% mủ cây cao su tự nhiên, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất. Mủ cao su được khai thác và sau đó chuyển về các nhà máy để chế biến. Chúng được trùng ngưng từ dạng chất lỏng thành những khối bọt cao su ở dạng rắn, có tính đàn hồi cao. Đây cũng chính là nguồn nguyên liệu thuần khiết mang đến những đặc tính tuyệt vời cho nệm cao su thiên nhiên.

Ngoài ra, Nội Thất Ken còn tồn tại rất nhiều sản phẩm nệm cao su thiên nhiên với nhiều mức giá khác nhau cho quý khách hàng chọn lựa. Vừa bền, đẹp mắt, tốt cho tình hình sức khỏe của người nằm lại có mức giá hợp lý và phải chăng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Rèm cửa

Công ty Nội Thất Ken bán rèm mành cửa ở quận 12 uy tín có quy mô cửa hàng trên 500m2, bán đa dạng các sản phẩm chăn ga gối nệm chính hãng, rèm cửa, màn cửa.  Là địa chỉ bán màn cửa uy tín tại quận 12 được khách hàng TPHCM yêu thích và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Đến với Nội Thất Ken bạn sẽ mua được: Rèm vải, Rèm cuốn, Rèm Cầu Vồng, Rèm Roman, Rèm Lá Dọc, Rèm Gỗ, Rèm Trúc, Rèm Giả Gỗ,… Giá bán của từng sản phẩm cụ thể sẽ căn cứ vào chất liệu, kích thước, loại rèm.

Giường tủ gỗ phòng ngủ

Nội Thất ken chuyên cung cấp các loại tủ quần áo, giường tủ, bàn ghế, bàn trang điểm, bàn ghế ăn các loại… Cửa hàng chuyên sản xuất trực tiếp các món đồ kể trên với chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên.. Nên gia đình bạn nào quan tâm sản phẩm phòng ngủ uy tín để  tìm mua giường tủ có thể liên hệ Nội Thất Ken nhé.

CEO Nguyễn Duy Tuấn nói về chương trình ưu đãi tại Nội Thất Ken như sau

 

- Nệm cao su  Liên Thành khuyến mãi 40% + tặng 2 gối nằm đẳng cấp.

- Rèm cửa giảm giá đến 50% miễn phí lắp đặt trong phạm vi 30km.

- Giường tủ bàn ghế phòng ngủ được giảm đến 20% ngay khi quý khách chọn mua combo sản phẩm.

- Bộ drap mền Thắng Lợi đẳng cấp 1m6 khuyến mại 40% còn 450.000đ.

- Gối Vạn Thành 45x65cm khuyến mại 35% còn 390.000đ.

- Nệm Vạn Thành khuyến mãi 15% + tặng 2 gối nằm cao su thiên nhiên, 1 bộ drap đẳng cấp, 1 gối ôm gòn.

- Nệm Liên Á khuyến mãi 12% + tặng gối cao su thiên nhiên, bộ drap cao cấp, 1 gối ôm gòn đẳng cấp.

- Nệm Kim Cương khuyến mại 25% + tặng 2 gối nằm, 1 gối ôm đẳng cấp, 1 bộ drap cao cấp, 1 áo nệm cùng size.

- Cùng rất nhiều thành phần khác khuyến mãi từ 10 - 40% cùng với rất nhiều đá quý tặng thú vị.

 

Nội Thất Ken - địa chỉ cung cấp nội thất uy tín

Dù cùng là một sản phẩm nội thất nhưng do cấu trúc, đặc tính, thành phần nguyên vật liệu khác nhau, cũng như thành phần cấu tạo sản xuất hình thành sản phẩm khác nhau nên cũng sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với giá thành cao thấp khác nhau. Vậy phải làm sao để mua được một sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý? Một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo chính là Nội Thất Ken sẽ tư vấn nhiệt tình nhất dành cho bạn. Với kinh nghiệm, cái tâm làm nghề, đơn vị này luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để hiểu biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Nệm phổ biến trên thị trường phù hợp với gia đình mình. Hoặc bạn cần biết đầy đủ chương trình khuyến mãi hiện có  các quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại website Nội Thất Ken hoặc qua hotline: 0904 173 552 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nội Thất Ken "Tặng quà sốc - khuyến mãi sâu" mừng khai trương chi nhánh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO