Bạn cần biết

Nội Thất Ngô Gia Văn Phòng: Sự lựa chọn số 1 cho nội thất văn phòng tại Hải Phòng

P.V 15/03/2024 11:28

(PR) - Nội Thất Ngô Gia Văn Phòng Hải Phòng - với sứ mệnh cung cấp những phong cách thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo và chất lượng, công ty chúng tôi đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, hãy cùng khám phá về công ty Nội Thất Ngô Gia và những sản phẩm xuất sắc mà chúng tôi mang đến.

1. Lịch Sử và Phát Triển

Nội Thất Ngô Gia Hải Phòng được thành lập từ năm 2008 bởi ông Ngô Ngọc Lân và bà Phạm Thị Hoài Anh, hai doanh nhân trẻ tràn đầy nhiệt huyết và tâm huyết với ngành nội thất. Sau khi đi du học tại Cộng Hòa Séc và trở về nước năm 2005, hai ông bà lúc bấy giờ nhận thấy nền công nghiệp nội thất gia đình cũng như nội thất văn phòng của Việt Nam vẫn còn những yếu kém nhất định, vì vậy với ý tưởng nâng cao đời sống cho người dân cũng như muốn phát triển ngành nội thất - từ một cửa hàng nhỏ tại Hải Phòng, công ty đã phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại địa phương.

440-202403151122061.png

Với triết lý kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của công ty, Nội Thất Ngô Gia Văn Phòng Hải Phòng không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng và luôn lắng nghe khách hàng

2. Chất lượng Sản Phẩm và Dịch Vụ

Nội Thất Ngô Gia Văn Phòng Hải Phòng cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ nội thất văn phòng đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

2.1. Bàn Làm Việc và Ghế Văn Phòng Hải Phòng

Với thiết kế đa dạng, khoa học và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bàn làm việc và ghế văn phòng Hải Phòng của Nội Thất Ngô Gia Văn Phòng không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo điều kiện làm việc hiệu quả cho nhân viên.

2.2. Tủ Hồ Sơ và Tủ Tài Liệu:

Để đảm bảo được sự tổ chức khoa học cũng như sự tiện lợi trong không gian làm việc, các loại tủ hồ sơ và kệ đựng tài liệu được thiết kế chắc chắn và thông minh. Bên cạnh đó các loại tủ hồ sơ và tài liệu Ngô Gia còn được tích hợp ổ khóa thông minh có thể lưu trữ được các tài liệu quan trọng

2.3. Nội Thất Phòng Họp và Bàn Ghế Phòng Họp

Với các sản phẩm bàn ghế phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp từ ghế chân quỳ, ghế gấp cho đến bàn họp hình chữ U, Nội Thất Ngô Gia luôn thiết kế ra không gian phòng họp hiệu quả và sáng tạo.

2.4. Dịch Vụ Tư Vấn và Thiết Kế Nội thất gia đình

Đội ngũ chuyên gia tư vấn và thiết kế của Ngô Gia văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm luôn tư vấn và đề xuất những giải pháp phù hợp nhất cho không gian văn phòng của bạn, từ việc lựa chọn sản phẩm đến bố trí không gian.

440-202403151122072.png

3. Cam Kết và Phương Châm Kinh Doanh

Cam kết của Nội Thất Ngô Gia là đem lại sản phẩm bàn ghế văn phòng Hải Phòng chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất, cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với phương châm "Sự sáng tạo và chất lượng là điểm khác biệt", công ty Nội Thất Ngô Gia Văn phòng luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Nội Thất Ngô Gia tự hào khi hiện nay đã chi nhánh cả ở 2 miền Bắc – Nam. Vì vậy khách hàng dù ở miền Bắc hay phía Nam thì đều có thể được tư vấn và hỗ trợ kịp thời với đầy đủ các sản phẩm bàn ghế văn phòng mới nhất trong thị trường.

440-202403151122073.png

Showroom tại Hải Phòng

SHOWROOM 1:

Địa chỉ: 75 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam.

Website: https://ngogiavanphong.com/

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891

Thời gian: 07:30 - 18:00, Th2 - Chủ Nhật.

SHOWROOM 2:

Địa chỉ: 936 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng, Việt Nam.

Website: https://dhtfurni.com/

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891

Thời gian: 07:30 - 18:00, Th2 - Chủ Nhật.

SHOWROOM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 289 Đ. Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Email: daihaithanh@gmail.com

Website: https://nogifu.com/

Điện thoại/ Zalo: 0779280393

Thời gian: 07:30 - 18:00, Th2 - Chủ Nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nội Thất Ngô Gia Văn Phòng: Sự lựa chọn số 1 cho nội thất văn phòng tại Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO