Nội thất Toàn Mạnh báo giá mẫu bàn giám đốc 1m6 hiện đại

P.V 17/10/2023 09:47

(PR) - Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu mã bàn làm việc cho giám đốc với nhiều kích thước khác nhau. Trong đó, bàn giám đốc 1m6 là lựa chọn được đa số lãnh đạo yêu thích. Vậy giá bàn làm việc giám đốc 1m6 bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết Nội thất Toàn Mạnh báo giá mẫu bàn giám đốc 1m6 hiện đại nhé!

Công dụng của bàn giám đốc là gì?

Phòng làm việc của lãnh đạo luôn được xem là bộ mặt của cả một tập thể công ty, doanh nghiệp. Đó cũng là lý do vì sao nội thất trong văn phòng giám đốc luôn được lựa chọn cẩn thận và kỹ càng. Đương nhiên, bàn làm việc giám đốc không là ngoại lệ, chúng cần được chú trọng cả về màu sắc lẫn kích thước.

 

Ngoài chức năng được dùng để ngồi làm việc, bàn lãnh đạo còn có những công dụng mà nhiều người chưa biết đến như:

●       Tạo ra môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp: Bàn giám đốc sẽ giúp không gian làm việc thêm phần hiện đại, chuyên nghiệp, giúp lãnh đạo làm việc tập trung, nâng cao hiệu quả hơn.

●       Văn phòng giám đốc sẽ tăng phần sang trọng và đẳng cấp: Bàn làm việc lãnh đạo giúp nâng cao giá trị cho phòng làm việc. Bởi vì văn phòng lãnh đạo được xem như một biểu tượng cho vị trí cao cấp và sự uy quyền của lãnh đạo.

●       Sắp xếp hồ sơ và tài liệu dễ dàng: Bàn giám đốc 1m6 có không gian rộng đủ để đặt hồ sơ và tài liệu, giúp lãnh đạo dễ dàng tìm kiếm, gia tăng hiệu suất công việc.

●       Thẩm mỹ và đẹp mắt: Sản phẩm giúp văn phòng nâng cao thẩm mỹ bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt và vật liệu cao cấp.

●       Mang đến sự thoải mái: Khi lựa chọn bàn giám đốc có kích thước tiêu chuẩn sẽ mang đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái cho lãnh đạo. Nhờ đó có thể giữ dáng lưng tốt và không bị đau nhức khi ngồi làm việc quá lâu.

Hướng dẫn cách chọn mua bàn làm việc giám đốc 1m6 hiện đại và chất lượng

Muốn chọn mua được một mẫu bàn làm việc giám đốc 1m6 hiện đại và chất lượng, bạn nên tham khảo bí quyết dưới đây:

Kiểu dáng

 

Trước tiên, người dùng nên xem xét về sở thích và độ tuổi của lãnh đạo để có thể chọn mua một mẫu bàn phù hợp. Nếu vị lãnh đạo là người trẻ tuổi, bạn nên xem xét đến những kiểu bàn làm việc mặt gỗ chân sắt có thiết kế trẻ trung và thời trang, tuy nhiên vẫn nên ưu tiên sự thanh lịch cũng như sang trọng. Còn nếu lãnh đạo ở độ tuổi trung niên, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có thiết kế toàn bộ bằng gỗ, kiểu chân hộp và phong cách tân cổ điển để tôn lên sự uy quyền.

Nhu cầu sử dụng

Hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng, bởi vì bàn làm việc càng có nhiều chức năng thì giá thành sẽ càng cao, không phù hợp với những công ty có tài chính chưa mạnh. Trong trường hợp văn phòng giám đốc thường xuyên tổ chức những cuộc họp ngắn, bạn có thể chọn bàn làm việc chữ L hoặc mẫu bàn lượn để có không gian đủ rộng, đi kèm với đó là một vài chiếc ghế họp.

Vật liệu sản xuất

Ngoài ra, chất liệu bàn làm việc giám đốc 1m6 là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi mua hàng. Các loại như gỗ Melamine, gỗ Veneer, gỗ sơn PU,... đều là vật liệu thường xuyên được dùng để chế tạo bàn cho lãnh đạo. Mỗi loại vật liệu sẽ mang lại những giá trị sử dụng và mức độ thẩm mỹ khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người.

Nội thất Toàn Mạnh báo giá mẫu bàn giám đốc 1m6 hiện đại mới nhất

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bàn làm việc giám đốc 1m6, trong đó Nội thất Toàn Mạnh là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Toàn Mạnh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, đơn vị có nhận hỗ trợ người dùng đặt theo yêu cầu (kích thước, kiểu dáng, vật liệu,...). Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ, vui lòng liên hệ ngay với Nội thất Toàn Mạnh báo giá mẫu bàn giám đốc 1m6 hiện đại mới nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

●       Địa chỉ miền Nam: Số nhà 31B, Đường 10, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

●       Địa chỉ miền Bắc: Số19 LK5 Khu Đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

●       Điện thoại: 0846042277 - 0915588897

●       Website: https://toanmanh.com/

●       Email: minhnoithat1975@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nội thất Toàn Mạnh báo giá mẫu bàn giám đốc 1m6 hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO