Nông dân Duy Xuyên học hỏi kinh nghiệm trồng trọt tại Đà Nẵng

HOÀI NHI 30/03/2017 14:36

(QNO) - Hôm qua 29.3, Hội Nông dân huyện Duy Xuyên tổ chức cho nhiều cán bộ và hội viên đi tham quan, học hỏi kinh nghiệm về lĩnh vực trồng trọt ở quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng).

Nhiều mô hình trồng trọt theo hướng hàng hóa tập trung ở quận Cẩm Lệ cho hiệu quả kinh tế cao.
Nhiều mô hình trồng trọt theo hướng hàng hóa tập trung ở quận Cẩm Lệ cho hiệu quả kinh tế cao. Ảnh: HOÀI NHI

Đoàn đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm sản xuất rau sạch của bà con xã viên Hợp tác xã La Hường và quy trình làm giá đỗ sạch. Đây là những mô hình đạt hiệu quả kinh tế cao ở quận Cẩm Lệ, phù hợp với sản xuất nông nghiệp của địa phương.

Tại các điểm tham quan, cán bộ cùng hội viên nông dân huyện Duy Xuyên được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và kiến thức cơ bản về kỹ thuật gieo ươm, trồng, chăm sóc, phòng trừ dịch hại tổng hợp. Đặc biệt là việc tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo đầu ra ổn định cho nhà nông. Từ đó, giúp các hội viên nông dân Duy Xuyên có thêm những hiểu biết về kỹ thuật và phương pháp thực hiện để về áp dụng hiệu quả vào quá trình sản xuất.

Cán bộ và hội viên nông dân huyện Duy Xuyên tham quan mô hình trồng rau quả sạch tại Hợp tác xã La Hường.
Cán bộ và hội viên nông dân huyện Duy Xuyên tham quan mô hình trồng rau quả sạch tại Hợp tác xã La Hường. Ảnh: HOÀI NHI

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội Nông dân huyện Duy Xuyên và Hội Nông dân quận Cẩm Lệ đã có buổi làm việc nhằm cùng nhau trao đổi những thông tin về công tác tổ chức, tình hình hoạt động của các cấp hội cũng như một số thành tựu, mô hình hay trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của 2 địa phương.

HOÀI NHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông dân Duy Xuyên học hỏi kinh nghiệm trồng trọt tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO