Nông Sơn có 186 người cao tuổi khó khăn

TÂM LÊ 07/10/2022 14:49

(QNO) - Sáng nay 7.10, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Nông Sơn tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2022 với chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”.

Lãnh đạo huyện Nông Sơn ủng hộ quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi tại lễ phát động. Ảnh: TÂM LÊ
Lãnh đạo huyện Nông Sơn ủng hộ Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi tại lễ phát động. Ảnh: TÂM LÊ

Nông Sơn hiện có 4.609 người cao tuổi (chiếm 20% dân số), trong đó có 186 người cao tuổi khó khăn. Thời gian qua, người cao tuổi luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm. Người cao tuổi cũng luôn nêu cao vai trò “Tuổi cao gương sáng”, tham gia nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Hội Người cao tuổi huyện vận động trao 350 suất quà (trị giá 175 triệu đồng) cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, không nơi nương tựa. Toàn huyện cũng thành lập được 23 câu lạc bộ người cao tuổi ở các loại hình như thơ ca, dưỡng sinh, cờ tướng… thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia rèn luyện sức khỏe, tinh thần.

Tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ảnh: TÂM LÊ
Tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TÂM LÊ

Dịp này, huyện Nông Sơn tặng 70 suất quà, Hội Người cao tuổi tỉnh tặng 5 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn có 186 người cao tuổi khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO