Nông Sơn khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào "Dân vận khéo"

MINH THÔNG 11/11/2015 15:35

(QNO) - Huyện ủy Nông Sơn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011 - 2015.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được Ban Thường vụ Huyện ủy quán triệt và chủ động triển khai thực hiện. Các cấp ủy trực thuộc, tổ chức mặt trận, các đoàn thể nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa của phong trào, xem việc đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” là nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, mặt trận, đoàn thể vững mạnh. Đến nay, toàn huyện đã có hơn 70  mô hình dân vận khéo được các cấp công nhận; nhân dân đã hiến 55.700m2 đất, hơn 7.580 ngày công để xây dựng đường giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng, nhà sinh hoạt thôn; vận động nhân dân đổi mới cách làm, cách nghĩ, khai thác thế mạnh ở địa phương để phát triển kinh tế…

Dịp này, UBND huyện Nông Sơn đã tuyên dương khen thưởng cho 7 tập thể và 7 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “dân vận khéo” giai đoạn 2011-2015.

MINH THÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào "Dân vận khéo"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO