Xã hội

Nông Sơn: Ra mắt điểm mô hình “Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng”

MINH THÔNG 26/06/2024 17:14

(QNO) - Chiều 26/6, Hội LHPN xã Phước Ninh (Nông Sơn) ra mắt mô hình “Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng” tại thôn Xuân Hòa. Đây là mô hình được Hội LHPN huyện triển khai điểm trên địa bàn huyện.

img_1526(1).jpg
Ban quản lý mô hình “Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng” ra mắt nhận nhiệm vụ. Ảnh: MINH THÔNG

Mô hình hoạt động dưới hình thức nhóm thông qua mạng xã hội (Zalo, Facebook,...), bắt đầu vận hành từ tháng 6/2024 với 89 thành viên là phụ nữ tham gia, ban quản lý gồm 3 thành viên.

Tham gia mô hình, phụ nữ được hướng dẫn truy cập, kết nối, tương tác trên mạng xã hội. Nắm bắt kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; phong trào thi đua, cuộc vận động của hội LHPN các cấp. Nắm bắt và tuyên truyền các hành vi lừa đảo trên không gian mạng...

Bà Phan Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội LHPN huyện Nông Sơn cho biết, mô hình nhằm tạo môi trường thuận lợi cho phụ nữ giao lưu học tập, chia sẻ thông tin trong cuộc sống; tạo điều kiện cho hội viên không có điều kiện tham gia sinh hoạt hội, đặc biệt là phụ nữ đi làm xa và chưa là hội viên được tiếp cận thông tin về hoạt động, phong trào thi đua và cuộc vận động của Hội LHPN Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn: Ra mắt điểm mô hình “Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO