Novaworld Hồ Tràm với 3 ưu thế từ khu du lịch nghỉ dưỡng

P.V 06/10/2021 13:01

(PR) - Khu du lịch nghỉ dưỡng  Novaworld Hồ Tràm đang “làm mưa làm gió” tại thị trường miền Nam với đa dạng loại hình. Liệu rằng, với uy tín từ chủ đầu tư của Novaland Group,  Novaworld Hồ Tràm hội tụ những ưu thế đặc biệt gì để thu hút khách hàng đến với kênh đầu tư tiềm năng.

Vị trí ven biển Hồ Tràm thơ mộng

Khu du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm tọa lạc tại ven biển Hồ Tràm xinh đẹp. Với lợi thế đường bờ biển dài còn nguyên sơ, nơi đây mang lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất có thể ngay cạnh thành phố sầm uất.

Khu biệt thự biển The Tropicana tại Novaworld Hồ Tràm đã hoàn thiện.
Khu biệt thự biển The Tropicana tại Novaworld Hồ Tràm đã hoàn thiện.

Hồ Tràm sở hữu đường bờ biển dài với quần thể nghỉ dưỡng xanh từ biển cả và cây xanh, mở ra một không gian trong lành và yên tĩnh, trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng cho du khách. Theo sự phát triển và hoàn thiện từng ngày trong việc quy hoạch các điểm tham quan, nghỉ dưỡng, hạ tầng tại Hồ Tràm cũng được chú trọng để việc di chuyển của du khách đến đây cũng dễ dàng hơn. Theo đó, nhiều công trình giao thông đã và đang được triển khai tại đây phải kể đến như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu,… góp phần quan trọng trong việc giải tỏa áp lực giao thông ở các trục đường chính, tạo điều kiện di chuyển thuận lợi hơn  cho du khách.

Đặc biệt, với dự án sân bay quốc tế Long Thành, hứa hẹn đây sẽ là công trình tạo đòn bẩy cho sự phát triển về kinh tế, xã hội,... cùng với bất động sản nghỉ dưỡng khi khả năng kết nối giao thông - giao thương được đẩy mạnh, du khách trong và ngoài nước đến đây sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giá trị sống từ “second home” Novaworld Hồ Tràm

Xu hướng “second home” đang được nhiều người ưa chuộng với những giá trị mà loại hình này mang lại. Giữa xã hội hiện đại với nhiều vấn đề phải lo, nhịp sống hối hả cùng tốc độ đô thị hóa, mỗi chúng ta đều cảm thấy khá áp lực từ nhiều yếu tố. Từ đây, nhu cầu về một không gian sống gần gũi với thiên nhiên như “second home” sẽ làm cho tinh thần chúng ta trở nên tích cực hơn.

Đối với khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm, Novaland tận dụng được ưu thế từ điều kiện tự nhiên đã tạo dựng nên một không gian nghỉ dưỡng trong lành, yên tĩnh, dành cho những ai muốn “thả mình” vào thiên nhiên. Chuỗi tiện ích Novaworld Hồ Tràm được quy hoạch theo chuẩn 5 sao với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí như sân golf, vườn thú hoang dã Safari, quảng trường nước, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,...

Chưa hết, tại vị trí mà Novaworld Hồ Tràm tọa lạc, du khách sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại từ cảnh quan, tiện ích. mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách khi lưu trú tại đây.

Những căn villa biển tại Novaworld Hồ Tràm có vị trí sát bãi biển.
Những căn villa biển tại Novaworld Hồ Tràm có vị trí sát bãi biển.

Kênh đầu tư tiềm năng từ loại hình bất động sản nghỉ dưỡng

Thị trường bất động sản ảnh hưởng khá nhiều do dịch Covid -19, song theo giới chuyên gia, đây vẫn sẽ là kênh đầu tư tiềm năng mà nhiều ông lớn nhắm đến cho tầm nhìn lâu dài, đặc biệt là ở loại hình vốn lớn như bất động sản nghỉ dưỡng. Thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam hội tụ nhiều ưu thế từ lượng khách quốc tế không ngừng gia tăng, sự xuất hiện của các sản phẩm du lịch mới, đặc biệt là cơ sở hạ tầng được cải thiện và phát triển. Từ đây, tiềm năng phát triển du lịch được đánh giá cao và kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng quốc tế và cạnh tranh với các cường quốc về du lịch như Thái Lan.

Đối với khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm được quy hoạch hiện đại với nhiều loại hình, cùng tiêu chuẩn sống khác biệt, hứa hẹn sẽ đem lại luồng gió mới đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và khu vực Hồ Tràm nói riêng. Thêm vào đó, với mức giá cùng chính sách thanh toán và cam kết lãi suất hấp dẫn từ chủ đầu tư, đây sẽ là kênh đầu tư tiềm năng dài hạn đối với những khách hàng có khả năng tài chính lớn. Đặc biệt, trong thời gian tới, khi những sản phẩm của dự án đang dần hoàn thiện và bàn giao, mức giá của  Novaworld Hồ Tràm sẽ có khả năng tăng giá hơn nữa trong tương lai.

Ngày 18/9/1992-18/9/2021 - Chúc mừng sinh nhật 29 năm thành lập và phát triển NOVALAND
Ngày 18/9/1992-18/9/2021 - Chúc mừng sinh nhật 29 năm thành lập và phát triển NOVALAND

Ngoài ra, Novaland đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu các dòng biệt thự tại NovaWorld Hồ Tràm: “bảo chứng đầu tư” với cam kết lãi suất đến 5,5%/năm; thanh toán 30% đến khi nhận nhà; ưu đãi đặt trước 100 triệu đồng; NovaWorld Collection 5%; Novaloyalty đến 5%; quà tặng “Nova Special Gift” 100-600 triệu đồng.

Ngoài Novaworld Hồ Tràm, Novaland đang tập trung phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và dự án đô thị vệ tinh TP.HCM, với quy mô diện tích đất gần 1.000 ha như dự án Aqua City (tỉnh Đồng Nai), Novaworld Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận),.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.novaworldhotram.net/

Hotline: 0828.35.3838

Địa chỉ: Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Novaworld Hồ Tràm với 3 ưu thế từ khu du lịch nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO