Núi Thành: 2 hộ dân tự tháo dỡ công trình trước khi cưỡng chế

VĂN PHIN 24/02/2022 10:05

(QNO) -  Sáng nay 24.2, UBND huyện Núi Thành thông tin, sau nhiều lần vận động, giải thích các chính sách, quy định của pháp luật, 2 hộ dân là ông Phùng Nguyễn Thanh Quang và ông Huỳnh Một (khối phố 2, thị trấn Núi Thành) đã thống nhất bàn giao mặt bằng để thi công dự án đường trục chính từ Khu công nghiệp Tam Thăng đi cảng Kỳ Hà và sân bay Chu Lai.

Theo đó, hộ ông Huỳnh Một cam kết tháo dỡ tài sản và bàn giao mặt bằng trong ngày 28.2 và hộ ông Phùng Nguyễn Thanh Quang cam kết tháo dỡ tài sản và bàn giao mặt bằng trong ngày 15.3.

Trước đó, ngày 23.2, UBND huyện Núi Thành ban hành các quyết định cưỡng chế thu hồi toàn bộ thửa đất số 16 và tháo dỡ nhà ở, công trình phục vụ khác của hộ ông Nguyễn Một, bà Huỳnh Thị Kim Tiến, ông Huỳnh Phát, bà Huỳnh Thị Thanh Tâm và thu hồi thửa đất số 5, tháo dỡ nhà ở của ông Phùng Nguyễn Thanh Quang (khối 2, thị trấn Núi Thành) để bàn giao mặt bằng thi công dự án đường trục chính từ Khu công nghiệp Tam Thăng đi cảng Kỳ Hà và sân bay Chu Lai.

Tuy nhiên, do hộ ông Một và ông Quang đã có cam kết tự tháo dỡ nên UBND huyện Núi Thành tạm dừng quyết định thi hành cưỡng chế.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành: 2 hộ dân tự tháo dỡ công trình trước khi cưỡng chế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO