Núi Thành lấy ý kiến, góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

VĂN PHIN 10/03/2023 17:51

(QNO) - Chiều nay 10.3, UBND huyện Núi Thành tổ chức hội nghị lấy ý kiến, góp ý đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) trong cán bộ chủ chốt trên địa bàn toàn huyện.

Ảnh Núi Thành lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật đất đai sửa đổi Ảnh Văn Phin
Núi Thành lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật Đất đai sửa đổi. Ảnh: VĂN PHIN

Tính đến ngày 9.3, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Núi Thành - cơ quan được UBND huyện giao tổng hợp ý kiến đóng góp đã tiếp nhận 2 báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý của các cơ quan, tổ chức, đơn vị đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi). Qua đó đã tổng hợp 32 lượt ý kiến góp ý vào hầu hết các chương, điều của dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Nhìn chung, dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) lần nầy được đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện Núi Thành đánh giá là phù hợp với các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, phù hợp với Hiến pháp, các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên. Đồng thời giải quyết được những vấn đề bất cập, tồn tại của thực tiễn đặt ra trong quá trình tổng kết việc thi hành Luật Đất đai năm 2013. Dự thảo luật có sự đầu tư cao, tiếp thu tương đối đầy đủ các ý kiến góp ý từ các hội nghị phản biện trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành lấy ý kiến, góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO