Ocany chia sẻ các món ngon bổ dưỡng cho dáng thon gọn với ức gà

P.V 10/05/2023 11:41

(PR) - Ức gà là loại thực phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ, phù hợp cho những người đang trong quá trình giảm cân hoặc eat clean. Nếu bạn đang muốn tham khảo các món ngon từ ức gà để giảm cân hoặc tăng cường cơ bắp, đừng quên thử ngay các món ăn thơm ngon bổ dưỡng được Ocany tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những lợi ích không ngờ từ thịt ức gà

Có thể thấy rằng, thịt gà là món ăn vô cùng phổ biến và có mặt ở hầu hết các mâm cơm trong gia đình người Việt. Đặc biệt, ức gà còn được nhiều chị em yêu thích bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Tăng cường sức khỏe cơ bắp

Với lượng protein dồi dào, ức gà được xem là thực phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe cơ bắp, giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn để nâng đỡ các bộ phận khác.

Tốt cho xương khớp

Cùng với protein, lượng lớn phosphor trong thịt ức gà là những dưỡng chất thiết yếu cho hệ xương và răng, có tác dụng làm giảm khả năng loãng xương và hỗ trợ hệ thần kinh liên quan.

 

Ngăn ngừa thiếu máu

Tất cả các sản phẩm thịt đều giàu vitamin B12 - dưỡng chất cần thiết cho việc tạo lập các tế bào hồng cầu và tạo ra các dây thần kinh trong cơ thể. Thêm vào đó, vitamin B6 có trong ức gà còn có tác dụng tăng cường enzyme và chuyển hóa tế bào bảo vệ đường mạch máu trong cơ thể chúng ta.

Giảm cao huyết áp

Nhờ hàm lượng protein cao, việc ăn ức gà góp phần làm giảm áp suất mạch máu, hỗ trợ điều chỉnh cân bằng huyết áp. Bên cạnh đó, Omega3 trong loại thực phẩm này còn có khả năng chống đột quỵ hiệu quả.

Giảm nguy cơ ung thư

Theo kết quả của các nghiên cứu, việc tiêu thụ ức gà thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư đại tràng.

Giúp giảm cân

Đối với những người đang trong chế độ giảm cân, ăn ức gà vừa giúp cơ thể không bị đói, vừa kích thích quá trình tăng cơ và đốt mỡ thừa.

Tại sao ăn ức gà có thể giảm cân?

Thực tế cho thấy, ức gà là thực phẩm không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân. Bởi lẽ, đây là loại thực phẩm cung cấp ít năng lượng nhưng lại giàu protein và dưỡng chất, giúp người ăn kiêng có cảm giác no nhanh và lâu hơn.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, mỗi ngày bổ sung khoảng 1200 - 1600 calo sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, người ăn kiêng bắt buộc phải kết hợp chế độ ăn lành mạnh với quá trình tập luyện để đạt được kết quả giảm cân như mong muốn. Chính vì vậy, việc bổ sung năng lượng cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết để quá trình tập luyện đạt hiệu quả tối ưu.

 

Bên cạnh đó, giảm cân nhưng vẫn duy trì thể lực khỏe mạnh cùng vóc dáng săn chắc là điều mà bất kỳ người giảm cân nào cũng mong muốn. Vì vậy, các món ăn kiêng từ ức gà chính là nguồn thực phẩm cung cấp năng lượng tuyệt vời giúp bạn đạt được mục tiêu đó. Không chỉ có tác dụng đốt mỡ, tăng cơ nạc, việc bổ sung ức gà vào thực đơn hàng ngày còn giúp giảm cân an toàn, lành mạnh và làm săn chắc cơ thể. Vậy ức gà làm gì ngon?

Ocany chia sẻ các món ngon bổ dưỡng cho dáng thon gọn với ức gà

Với những người đang ăn kiêng, bạn có thể ăn ức gà cả tuần bằng cách chế biến với nhiều nguyên liệu khác nhau, giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Cùng Ocany Việt Nam tham khảo một số món ngon bổ dưỡng với ức gà để giảm cân hiệu quả nhé!

Ức gà sốt Teriyaki

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Nhật Bản thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với sốt Teriyaki. Với độ bóng bẩy đẹp mắt cùng mùi thơm hấp dẫn, sốt Teriyaki được làm từ các gia vị như nước tương, rượu nấu ngọt, rượu sake, đường nâu,...tạo thành loại nước sốt làm mê hoặc người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên.

Ức gà sốt chanh dây

So với các món từ ức gà quen thuộc, ức gà sốt chanh dây hấp dẫn người thưởng thức bởi hương vị mới lạ mà không kém phần thơm ngon. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng từ ức gà, chanh dây là loại quả rất giàu chất xơ, vitamin C và vitamin A.

Ức gà xào ớt chuông

Chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản, quen thuộc và chế biến trong thời gian ngắn là bạn đã có ngay món ức gà xào ớt chuông thơm ngon bổ dưỡng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những ngày bận rộn mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

 

Ức gà cuộn rong biển

Thay vì chế biến ức gà theo cách quen thuộc, nhàm chán thì biến tấu công thức bằng cách cuộn rong biển sẽ tạo nên một món ăn thơm ngon, lạ miệng và tốt cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Ocany Việt Nam

Văn phòng đại diện: 11 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Hotline: 19002821

Website: https://drinkocany.com/

Facebook: Drink Ocany

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ocany chia sẻ các món ngon bổ dưỡng cho dáng thon gọn với ức gà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO