Ocean Spa Nail - Spa Đà Nẵng được giới trẻ ưa chuộng

P.V 20/10/2023 11:03

(PR) - Khi mà thường xuyên phải chịu áp lực từ cuộc sống và môi trường xung quanh, nhiều bạn trẻ thường lựa chọn giải tỏa bằng cách đi spa để được thư giãn. Là thành phố phát triển nhất khu vực miền Trung, Đà Nẵng hiện đang có rất nhiều trung tâm spa, làm đẹp đang hoạt động. Ocean Spa Nail được xem là một trong những top spa Đà Nẵng được ưa chuộng với những dịch vụ tuyệt vời nhất hiện nay.

 

Giới thiệu sơ qua về Ocean Spa Nail

Luôn nằm trong top đầu spa Đà Nẵng Ocean Spa Nail là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thư giãn nổi tiếng tại Đà Nẵng. Ra đời với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, đơn vị đã không ngừng nỗ lực để có thể thay đổi, phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

“Thúc đẩy sự tự yêu thương bản thân” chính là thông điệp mà Ocean Spa Nail hướng đến. Bất kỳ ai cũng có quyền được chọn những điều tốt đẹp nhất dành cho mình.

 

Những dịch vụ spa làm đẹp tại Ocean Spa Nail

Hướng đến việc phục vụ toàn diện cho khách hàng, Ocean Spa Nail dang cung cấp vô vàn các dịch vụ spa và làm đẹp tuyệt vời, nổi bật với 4 thế mạnh chính là:

Spa & Massage

Đây là dịch vụ được hầu hết khách hàng đánh giá cao khi đến trải nghiệm. Với hơn 10 dịch vụ từ massage toàn thân cho đến cạo gió, tẩy tế bào chết,... Chắc chắn sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời nhất cho mọi người. Khách hàng có thể lựa chọn từng dịch vụ đơn lẻ hoặc sử dụng dịch vụ trọn gói tại Ocean Spa Nail để tiết kiệm hơn. Dịch vụ này phù hợp với tất cả đối tượng.

Nails

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn được làm đẹp và muốn sở hữu một bộ nail xinh, do đó mà dịch vụ làm nail tại Ocean Spa Nail luôn có rất đông các vị khách đến làm móng. Mặc dù giá thành làm móng tại đây khá cao nhưng xét về khía cạnh chất lượng thì mức giá này khá là phải chăng tại thị trường Đà Nẵng.

 

Tỉa chân mày và làm đẹp

Với các dịch vụ chăm sóc da mặt, chống lão hóa, nối mi, tỉa chân mày,... Ocean Spa Nail mang đến cho mọi người một vẻ đẹp tự nhiên hơn bao giờ hết. Sử dụng phương pháp kết hợp giữa truyền thống và máy móc hiện đại, đơn vị cam kết mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Waxing

Các dịch vụ waxing môi, nách, tay, chân, wax bikini,... được rất nhiều chị em ưa chuộng. Mức giá phải chăng cũng như quá trình thực hiện diễn ra êm ái, nhẹ nhàng, chính là điểm cộng của Ocean Spa Nail.

Mỗi dịch vụ đều hướng đến cải thiện nhan sắc và sức khỏe của khách hàng. Đó chính là lý do mà Ocean Spa Nail luôn được xếp vào Top spa Đà Nẵng chất lượng, thoải mái nhất hiện nay.

Dịch vụ spa làm đẹp tại Ocean Spa Nail có đắt không?

Đây là thắc mắc của hầu hết khách hàng khi mới tìm hiểu về những dịch vụ của Ocean Spa Nail. Nếu chỉ mới nhìn vào bảng giá thì chắc chắn mọi người đều khá e ngại vì giá ở đây khá cao. Nhưng khi xét về những ưu điểm về chất lượng dịch vụ, môi trường cao cấp, trải nghiệm thoải mái thì mức giá này cực kỳ phù hợp.

 

Với dịch vụ spa và massage, khách hàng sẽ chỉ mất từ 300 nghìn đồng là đã được trải nghiệm massage kết hợp ấn huyệt thoải mái. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ nào tại đây, có thể xem qua bảng giá được chia sẻ chi tiết trên website của Ocean Spa Nail nhé.

Vì sao nên chọn thư giãn và làm đẹp tại Ocean Spa Nail?

Là đơn vị nổi tiếng, khách hàng đến với Ocean Spa Nail sẽ được an tâm bởi:

●       Chất lượng dịch vụ luôn được cam kết hoàn thiện, hoàn mỹ nhất.

●       Được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn, tay nghề cao.

●       Cam kết cung cấp dịch vụ đi đôi với mức giá thật.

●       Phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Nhân viên niềm nở, nhiệt tình khi chào đón khách.

●       Tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ.

 

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn, hãy đến ngay Ocean Spa Nail để được trải nghiệm thiên đường tuyệt vời này nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 An Thượng 1, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0898 5544 67

Email: oceanspanaildn@gmail.com

Website: www.oceanspanail.com

Kakaotalk ID: oceanspanail

Fanpage: facebook.com/oceanspanail

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ocean Spa Nail - Spa Đà Nẵng được giới trẻ ưa chuộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO