Ông Lê Văn Hồng đã khắc phục khuyết điểm

TÒA SOẠN 24/05/2013 08:56

Sau khi Báo Quảng Nam số ra ngày 10.5.2013 đăng bài: “Thực hiện chế độ 290 ở xã Tam Mỹ Tây (Núi Thành): Những sai phạm chưa được làm rõ”, UBND xã Tam Mỹ Tây có Công văn số 10/CV-UBND do Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Ánh ký ngày 20.5.2013 gửi Báo Quảng Nam.

Công văn thừa nhận vụ việc mà Báo Quảng Nam phản ánh là khách quan, đúng sự thật. Về việc ông Lê Văn Hồng bị kỷ luật vì sai phạm trong việc thực hiện chế độ 290 nhưng vẫn được “thăng chức”, UBND xã Tam Mỹ Tây giải trình: “Việc thăng chức của ông Lê Văn Hồng kể từ ngày bị kỷ luật là qua hơn 12 tháng, trong thời gian thi hành kỷ luật ông Hồng tự nhận thấy khuyết điểm và tự khắc phục và có nhiều cố gắng vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được Chi bộ Quân sự, tập thể cán bộ công chức, BCH Đảng bộ họp bỏ phiếu kín công nhận sự tiến bộ của ông Hồng”.

Ngoài ra, Công văn số 10/CV-UBND cũng thông tin thêm: “UBND huyện Núi Thành đã có văn bản chỉ đạo các ngành liên quan và địa phương kiểm tra lại toàn bộ việc thực hiện Quyết định 290 trên địa bàn xã Tam Mỹ Tây”.

Báo Quảng Nam hoan nghênh UBND xã Tam Mỹ Tây đã có công văn phản hồi và thông tin thêm về vụ việc mà báo phản ánh.

TÒA SOẠN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ông Lê Văn Hồng đã khắc phục khuyết điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO