Bạn cần biết

Ống luồn dây điện IMC đóng vai trò bảo vệ hệ thống điện trong công trình xây dựng

P.V 15/01/2024 14:57

Ống luồn dây điện G.I ren IMC - Cát Vạn Lợi đã dần khẳng định được chất lượng và góp phần nâng tầm thương hiệu Cát Vạn Lợi ngày càng vững mạnh, tạo được sự tin tưởng từ các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

luon-day-dien-so-1.jpg

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Hiện nay, Việt Nam đang là một thị trường hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là trong các dự án nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng đang được hợp tác và có vốn tài trợ từ các nhà đầu tư quốc tế. Điều này giúp gia tăng nguồn vốn xây dựng, nhằm thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế, để có thể mở rộng thêm quy mô từ các công trình, dự án, khu chung cư cao cấp, nhà máy, xí nghiệp...

Và khi thi công các công trình có vốn đầu tư nước ngoài hoặc các công trình trọng điểm, thì việc sử dụng các vật tư xây dựng, đặc biệt là các sản phẩm vật tư cơ điện phải đạt được các tiêu chuẩn theo quy định quốc tế, để đảm bảo an toàn chất lượng, cũng như đạt đúng yêu cầu của quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16/2023 đã đề ra. Và ống thép luồn dây điện ren IMC của công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đang được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện tin dùng để lắp đặt cho công trình, dự án, khu chung cư cao cấp, nhà máy công nghiệp.

Ống luồn dây điện G.I ren IMC được sản xuất bởi Cát Vạn Lợi, có khả năng chống cháy lan lên đến 4 giờ liên tục trong nhiệt độ 1.093°C và chỉ bị tan chảy ở nhiệt độ 1.537°C. Chính vì vậy mà ống giúp bảo vệ đường dây điện khỏi các tác nhân gây cháy lan, chập điện, đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi có hoả hoạn xảy ra. Bên cạnh việc sử dụng các vật liệu chống cháy, việc trang bị đầy đủ các thiết bị hệ thống PCCC cũng là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo an toàn một phần cho các công trình xây dựng.

luon-day-dien-so-2.jpg

Ống thép luồn dây điện IMC - CVL đạt chuẩn UL 1242/ANSI C 80.6

Ống IMC Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 1242/ ANSI C 80.6, được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng. Đây là loại có độ dày thành ống trung bình, ren răng được. Sản phẩm được dùng trong nhà hoặc những nơi có mái che. Nếu muốn dùng đi dây điện ngoài trời hoặc những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt thì ống G.I ren IMC cần được mạ kẽm nhúng nóng.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các công trình, Cát Vạn Lợi được biết đến như một nhà sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện uy tín, chất lượng tốt. Doanh nghiệp còn cung cấp trọn gói các vật tư thiết bị điện M&E cho công trình từ ống luồn dây điện G.I cho đến phụ kiện đi kèm, hệ treo giá đỡ cơ điện... vừa chất lượng, bền bỉ, vừa tối ưu chi phí. Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và tiết kiệm thời gian khi lắp đặt, đáp ứng đúng tiến độ thi công. Đó là lý do vì sao mà nhãn hiệu ống G.I - Cát Vạn Lợi trở thành lựa chọn số 1 của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện khi thi công lắp đặt cho các dự án, công trình.

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ống luồn dây điện IMC đóng vai trò bảo vệ hệ thống điện trong công trình xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO