Ông Nguyễn Khắc Xuyên được bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Đại Lộc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028

HOÀNG LIÊN 09/07/2023 14:28

(QNO) - Ngày 8/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đại Lộc đại hội lần thứ XII (nhiệm kỳ 2023-2028).

Văn nghệ chào mừng tại đại hội. Ảnh: H.L
Văn nghệ chào mừng đại hội. Ảnh: H.L
Nhiệm kỳ qua, LĐLĐ huyện Đại Lộc đã ủng hộ công tác phòng chống dịch tại địa phương với tổng số tiền hơn 750 triệu đồng và 30 tấn hàng hóa. Đặc biệt, ủng hộ cho các đoàn viên bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 với số tiền gần 400 triệu đồng. Tổ chức thăm hỏi và trao tặng 100 phần quà cho các đoàn viên bị cách ly, trong đó có 41 thầy cô giáo ở ngoại tỉnh công tác tại các trường trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 30 triệu đồng.
Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Ảnh: H.L
Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Nam. Ảnh: H.L

Cạnh đó, LĐLĐ huyện đã vận động hỗ trợ xây dựng 13 nhà “Mái ấm công đoàn” cho cán bộ, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 550 triệu đồng. Dịp Tết Nguyên đán hằng năm, LĐLĐ huyện và công đoàn cơ sở đã chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động và các trường hợp khó khăn với số tiền hàng tỷ đồng. Đến nay, tổng số cán bộ, công nhân viên chức, người lao động toàn huyện có trên 6.200 người, với 116 công đoàn cơ sở. Chất lượng đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động từng bước được nâng lên. Công nhân lao động trẻ qua đào tạo nghề có trình độ chuyên môn, kỹ thuật ngày càng cao, tiếp cận khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh.

Quang cảnh đại hội. Ảnh: H.L
Quang cảnh đại hội. Ảnh: H.L
Nhiệm kỳ đến, LĐLĐ huyện Đại Lộc phấn đấu có 6.500 đoàn viên công đoàn đến cuối nhiệm kỳ. Phấn đấu xây dựng  tổ chức công đoàn Việt Nam vững mạnh, toàn diện, thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ trong tình hình mới. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ công đoàn; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong tình hình mới. Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ đoàn viên, cán bộ công nhân viên chức lớn mạnh, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của huyện trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
Ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội. Ảnh: H.L
Ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội. Ảnh: H.L
Đại hội lần này đã bầu ông Nguyễn Khắc Xuyên làm Chủ tịch LĐLĐ huyện nhiệm kỳ 2023-2028.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ông Nguyễn Khắc Xuyên được bầu giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Đại Lộc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO