Ống ruột gà lõi thép VNC "được lòng" các nhà thầu và kỹ sư thi công cơ điện

P.V 23/11/2023 12:36

(PR) - Ra đời từ năm 2017, công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC), luôn tập trung đẩy mạnh ngành sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép chất lượng cao. Chính vì thế mà Vietconduit đã trở thành nhà cung cấp chính cho nhiều nhà thầu thi công cơ điện ở Việt Nam.

Chất lượng làm nên thương hiệu Việt

Vietconduit (VNC) hiện là một trong những doanh nghiệp có thị phần dẫn đầu thị trường sản xuất vật tư cơ điện tại Việt Nam. Công ty đang mở rộng, nghiên cứu phát triển sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện VNC chất lượng cao, trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại từ Đài Loan.

Theo bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc công ty Vietconduit cho biết, dựa vào mức tiêu thụ trong những năm qua, đã tổng kết lại cho thấy, ống ruột gà lõi thép VNC vẫn được thị trường và nhà thầu cơ điện (M&E) đón nhận tích cực trong gần 10 năm qua. Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí vật tư lắp đặt, rút ngắn thời gian thi công và đáp ứng đúng tiến độ chủ đầu tư đưa ra.

Bà Hằng chia sẻ thêm, ống ruột gà lõi thép là vật tư thiết bị điện có chức năng chứa toàn bộ hệ thống dây dẫn điện của công trình. Sản phẩm bảo vệ dây dẫn điện tránh được những tác động va đập ở bên ngoài, giúp dây dẫn hoạt động ổn định. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống cháy lan sang toàn bộ hệ thống điện khi có hỏa hoạn xảy ra.

Chất lượng của ống ruột gà lõi thép VNC được bảo chứng bởi hàng trăm công trình trải dài khắp cả nước. Trong đó có nhiều dự án nổi tiếng như: Sân bay Buôn Ma Thuột, Sân Bay Tân Sơn Nhất, Sân Bay Phú Quốc, Khách sạn - Resort và Casino MGM Hồ Tràm, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải - Trà Vinh, Nhà máy thép Tôn Hoa Sen - Nghệ An,…

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện Vietconduit
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện Vietconduit

Điểm nổi bật của ống ruột gà lõi thép Vietconduit

Ống ruột gà lõi thép do VNC sản xuất bao gồm: ống ruột gà lõi thép, ống ruột gà bọc nhựa PVC, ống ruột gà bọc nhựa PVC dày, ống ruột gà Inox 304, được nghiên cứu và cải tiến để tối ưu hóa chất lượng. Nhờ làm từ các vật liệu thép mạ kẽm, thép mạ kẽm nhúng nóng, thép không gỉ SUS 304, nên đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 61386, BS 731 và UL 360. Do vậy mà ống ruột gà lõi thép VNC có khả năng chống cháy cao.

Sản phẩm được làm từ vật liệu thép không gỉ có tráng mạ kẽm nhúng nóng trên bề mặt, giúp chống ăn mòn cao hơn, làm tăng tuổi thọ sử dụng của ống và thời gian bảo vệ của đường dây dẫn điện sẽ lâu hơn.

Ống ruột gà bọc nhựa PVC - Vietconduit
Ống ruột gà bọc nhựa PVC - Vietconduit

Ngoài ra, ống ruột gà lõi thép còn có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%. Sử dụng ống ruột gà lõi thép trong các tòa nhà, trung tâm dữ liệu... sẽ giúp ổn định được hiệu suất của các máy tính cũng như các thiết bị điện tử.

Nhà máy Vietconduit sản xuất ống ruột gà theo đúng quy trình của hệ thống quản lý chất lượng, được giám sát nghiêm ngặt từ nguồn nguyên vật liệu đầu vào cho đến thành phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ống ruột gà lõi thép, thì các sản phẩm vật tư cơ điện khác của VNC cũng đều đạt chất lượng cao theo chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà Vietconduit đã trở thành nhãn hiệu luôn được nhiều kỹ sư cơ điện lựa chọn, sử dụng lắp đặt tại công trình. Tất cả sản phẩm của VNC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành điện Anh, Mỹ, Nhật Bản.

"Hơn hết, chúng tôi hiểu được rằng, để Vietconduit có được vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, nhân tố quyết định chính là sự đồng hành, gắn bó, ủng hộ và tin yêu của khách hàng trong suốt gần 10 năm hình thành và phát triển", bà Hằng chia sẻ thêm.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

Website: https://vietconduit.com/

Điện thoại: (028) 2224 3339 - 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ống ruột gà lõi thép VNC "được lòng" các nhà thầu và kỹ sư thi công cơ điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO