Oppo ra mắt dòng smartphone 5G, zoom 10x

TẠ XUÂN QUAN 25/02/2019 05:15

(QNO) - Oppo đã công bố điện thoại thông minh 5G đầu tiên của mình cùng với công nghệ camera zoom 10x. Các thông báo được đưa ra tại Hội nghị di động toàn cầu tại Barcelona, Tây Ban Nha (WMC 2019).

Smartphone 5G của Oppo
Smartphone 5G của Oppo.

Oppo đã công bố điện thoại thông minh 5G đầu tiên, khi hãng tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ với Samsung và Huawei trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Bên cạnh đó thế mạnh chính là thêm vào zoom 10x.

Oppo cho biết điện thoại thông minh này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 và modem X50 - đó là sự bất ngờ vì thông tin không chính thức từng nói nó chỉ dùng Find X2.

Tuy nhiên, theo trang indiaexpress.com thì dòng smartphone 5G này chưa có tên gọi chính thức. Oppo cho biết họ đang hợp tác với một số nhà khai thác và đối tác viễn thông châu Âu để phát triển điện thoại thông minh 5G của mình, bao gồm các hãng như Swisscom, Telstra, Optus và Singtel.

Zoom 10x giúp chpj hình đẹp hơn
Zoom 10x giúp chụp hình đẹp hơn.

Oppo cũng cho thấy camera điện thoại zoom quang 10x của mình tại sự kiện. Công nghệ về cơ bản sử dụng kết hợp cảm biến camera chính 48MP, ống kính siêu rộng 120 độ và ống kính telephoto. Khi kết hợp, những máy ảnh này có thể chụp ảnh tương đương 16mm cho đến 160mm. Camera thứ hai và thứ ba có ổn định hình ảnh quang học hoặc OIS, và camera sau có độ chính xác ổn định lên đến 0,001445 độ.

Thông tin từ indiaexpres thì lần này, Oppo tuyên bố rằng công nghệ zoom 10x đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt và điện thoại đầu tiên sẽ được tung ra thị trường vào quý II năm 2019.

Với việc công bố điện thoại thông minh 5G và công nghệ camera zoom quang học 10x, Oppo đã cố gắng cạnh tranh với Samsung, Huawei và Xiaomi tại thị trường châu Âu. Mới năm ngoái, Oppo chính thức bắt đầu bán smartphone tại châu Âu. Theo công ty nghiên cứu Canalys, Oppo vẫn chưa thể lọt vào top 5 hãng điện thoại thông minh hàng đầu ở châu Âu.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Oppo ra mắt dòng smartphone 5G, zoom 10x
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO