Bạn cần biết

Order hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng - an toàn tại Janbox

P.V 09/07/2024 11:00

(PR) - Với xu hướng người dùng ngày càng ưa chuộng mua sắm hàng Nhật, đã có rất đông doanh nghiệp và các chủ shop phát triển kinh doanh hàng Nhật để phục vụ nhu cầu lớn trong nước. Đứng trước sự phát triển không ngừng trong kinh doanh quốc tế, Janbox đã ra đời và mang đến các dịch vụ hỗ trợ order hàng từ Nhật về Việt Nam một cách an toàn và hiệu quả cho mọi người.

441-202407091057391.png

Nhu cầu order hàng từ Nhật về Việt Nam hiện nay ở nước ta

Nổi tiếng với chất lượng vượt trội, độ bền cao và tiện ích khi sử dụng, hàng Nhật Bản từ lâu đã rất được ưa chuộng ở nước ta. Nhất là với các dòng sản phẩm công nghệ, mỹ phẩm và dược phẩm. Không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi những hiệu quả mang lại mà còn mang lại sự an tâm khi sử dụng bởi tính an toàn cho sức khỏe.

Do đó mà nhu cầu order hàng từ Nhật về Việt Nam đang ngày càng gia tăng. Phần lớn các khách hàng đều mong muốn có thể mua sắm trực tiếp các sản phẩm từ Nhật mà không qua đại lý trung gian để đảm bảo độ chính hãng cũng như mua được giá thấp nhất.

441-202407091057392.png

Mặc dù việc giao thương mua sắm quốc tế đã và đang ngày càng phát triển mạnh. Nhưng để có thể order được hàng từ Nhật về Việt Nam, mọi người vẫn cần đến sự giúp đỡ của các kênh trung gian. Một trong những kênh uy tín được rất nhiều người dùng hiện nay tin tưởng lựa chọn chính là Janbox.

Janbox - Giải pháp hàng đầu cho việc order hàng từ Nhật Bản

Janbox là một trong những nền tảng ứng dụng chuyên cung cấp các dịch vụ mua sắm xuyên quốc gia uy tín hàng đầu hiện nay. Được xây dựng và phát triển với trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Janbox cung cấp 2 lĩnh vực kinh doanh bao gồm dịch vụ kho vận, hậu cần và thương mại điện tử.

Liên kết với đa dạng các nền tảng mua sắm quốc tế như là Yahoo!Shopping, Auction, Amazon Nhật, Rakuma, Rakuten,... cũng như các nền đấu giá đồ cũ, hàng lô như đồng hồ, zippo, loa, cần câu,... Mang đến các giải pháp order và kinh doanh siêu dễ dàng, hiệu quả cho mọi doanh nghiệp, chủ shop và khách hàng khi có nhu cầu cần mua hàng từ Nhật về Việt Nam.

441-202407091057403.png

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giá cả luôn công khai và cam kết thời gian vận chuyển nhanh, theo dõi hành trình thoải mái. Janbox đang là nền tảng hỗ trợ mua sắm được rất nhiều người dùng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Mua sắm hàng Nhật thả ga tại Janbox

Đến với Janbox, mọi người sẽ được mua sắm thả ga, shopping thỏa thích với đa dạng các ngành hàng bao gồm:

●Ngành hàng thời trang

●Đồ công nghệ

●Sức khỏe và làm đẹp.

Với khả năng liên kết nhanh chóng, thông qua các trang mua sắm thông dụng. Mọi người sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn và chốt mua những món hàng Nhật chính hãng ưng ý nhất.

441-202407091057404.png

Để mua sắm hàng Nhật tại Janbox, mọi người chỉ cần download ứng dụng Janbox về máy. Hoặc tham khảo hướng dẫn sử dụng được chia sẻ chi tiết tại website của Janbox.

Vì sao nên chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Janbox?

Có rất nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Janbox. Trong đó có thể kể đến như là:

●Công nghệ tiên tiến, hiện đại, người dùng có thể sử dụng dễ dàng thông qua các hướng dẫn cơ bản. Tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

●Giá cả công khai và minh bạch cho khách hàng. Giá sản phẩm là mức giá niêm yết từ nhà cung cấp. Janbox nói không với bất kỳ chi phí chênh lệch nào.

●Janbox có hệ thống vận chuyển hiệu quả, đảm bảo hàng hóa được đóng gói an toàn và chuyển từ Nhật Bản về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất, chỉ từ 7 - 10 ngày.

●Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng của mình thông qua hệ thống trực tuyến của Janbox.

●Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng trong quá trình mua sắm và vận chuyển. Cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhau là: Dịch vụ kiểm tra hàng hóa, dịch vụ chụp ảnh, dịch vụ đóng gói bảo vệ, dịch vụ gộp hàng, dịch vụ bảo hiểm giúp khách hàng yên tâm hơn về giá trị và tình trạng của sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

●Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và giải quyết các sự cố liên quan cho khách hàng.

441-202407091057405.png

Với app mua hàng được xây dựng thông minh, giao diện gọn gàng dễ sử dụng. Hãy tải ngay Janbox về máy để được tham quan, mua sắm và nhận về cho mình những món hàng Nhật chính hãng giá tốt nhất.

Để tham khảo các chính sách giá dịch vụ vận chuyển, mọi người có thể truy cập vào website của Janbox để theo dõi thêm.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 〒136-0075 Tokyo, Koto City, Shinsuna, 3 Chome−10−8, 1F Warehouse 3

Email: support@janbox.com

Website: https://blog.janbox.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Order hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng - an toàn tại Janbox
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO