PDCA chia sẻ 5 trường đào tạo CEO chuyên nghiệp, uy tín

P.V 20/05/2023 17:16

(QNO) - Hiện nay, việc tìm kiếm các khóa học, trường đào tạo CEO chuyên nghiệp không còn quá khó khăn. Đối với những bạn muốn nâng cấp kinh nghiệm cũng như kiến thức để trở thành một CEO giỏi thì không thể bỏ qua những gợi ý về một số địa điểm đào tạo CEO chất lượng trong bài viết này.

1. Trường doanh nhân PDCA

Nhắc đến trường CEO Việt Nam, không thể nào bỏ qua Trường doanh nhân PDCA. Đây là nơi cung cấp cho bạn các giải pháp, kinh nghiệm về phương thức quản lý doanh nghiệp hiệu quả.

Bên cạnh những bài học hữu ích từ những CEO, giảng viên có trình độ chuyên môn trong việc lãnh đạo những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Bạn còn được trải nghiệm thực tiễn để học hỏi, đúc kết kinh nghiệm từ những chia sẻ CEO nổi tiếng. Có thể nói, PDCA là một môi trường tuyệt vời để học làm CEO đã được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

Trường doanh nhân PDCA đào tạo CEO hàng đầu Việt Nam.
Trường doanh nhân PDCA đào tạo CEO hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô 12, Nhà Vườn 6, Đường Yên Xá, Phường Tân Triều, Quận Thanh Trì, TP. Hà Nội.

- Số điện thoại: 0899 598 668

2. Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz

Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz là môi trường chuyên đào tạo các CEO với đội ngũ giảng viên có bề dày kinh nghiệm. Các bài học tại Vân Nguyên Edubiz luôn được cập nhập mới với xu hướng, thị trường hiện tại. Đảm bảo cung cấp đa dạng giải pháp cũng như kiến thức về cách thức lãnh đạo doanh nghiệp hiệu quả.

Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz đào tạo CEO uy tín.
Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz đào tạo CEO uy tín.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Viện Hàn Lâm KHXH số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

- Số điện thoại: 024 3823 7888

3. Học viện doanh nhân PTI

Học viện doanh nhân PTI chuyên cung cấp các khóa học đào tạo CEO chuyên nghiệp. PTI mong muốn tạo cơ hội, môi trường học tập các kinh nghiệm, kiến thức lãnh đạo để tạo nền tảng, bản lĩnh điều hành doanh nghiệp, tổ chức hiệu quả.

PTI luôn tạo cơ hội cho học viên trau dồi kỹ năng, chia sẻ những vấn đề thực tại để cùng các giảng viên tìm ra cách thức cũng như phương hướng giải quyết. Vì vậy, sau khi kết thúc khóa học đã tạo cho học viên năng lực lãnh đạo doanh nghiệp tự tin.

Học viện doanh nhân PTI chuyên đào tạo CEO chất lượng.
Học viện doanh nhân PTI chuyên đào tạo CEO chất lượng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 14 tháp B tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Số điện thoại: 0935 327 186

4. Viện Kế toán & Quản trị Doanh nghiệp (IABM)

Một địa điểm cung cấp khóa học đào tạo CEO uy tín mà bạn có thể tham khảo tại IABM. Viện Kế toán & Quản trị Doanh nghiệp được biết đến là đơn vị giáo dục quốc tế. Tại IABM hội tụ những chuyên viên, giảng viên giàu kinh nghiệm cũng như trình chuyên môn về kiến thức lãnh đạo. Kết hợp với phương thức giảng dạy chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhập tình hình thị trường mới vào bài giảng. Nhờ đó giúp bạn học hỏi kỹ năng cũng như kiến thức trở thành một CEO tài giỏi.

Khóa học CEO Viện Kế toán & Quản trị Doanh nghiệp IABM.
Khóa học CEO Viện Kế toán & Quản trị Doanh nghiệp IABM.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 4 Nguyễn Thông, P.7, Q.3, TP.HCM.

- Số điện thoại: 0907 190 426

5. Học viện quản lý PACE

Học viện quản lý PACE trực thuộc trường Doanh nhân PACE, đào tạo chuyên sâu nhiều lĩnh vực liên quan đến quá trình vận hành doanh nghiệp. Học viện quản lý PACE mong muốn đem đến cho doanh nghiệp các giải pháp điều hành doanh nghiệp tốt nhất. Vì vậy, PACE kết hợp với nhiều đối tác có trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực CEO để chia sẻ phương thức, giải pháp hiệu quả trong việc lãnh đạo doanh nghiệp.

Học viện quản lý PACE
Học viện quản lý PACE

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tòa nhà PACE 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM.

- Số điện thoại: 0243 646 2828

Bài viết trên đây là những chia sẻ của PDCA về các trường đào tạo CEO chuyên nghiệp xếp hàng đầu Việt Nam. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tham khảo cũng như lựa chọn được nơi giúp bạn ươm mầm trở thành CEO tài giỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
PDCA chia sẻ 5 trường đào tạo CEO chuyên nghiệp, uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO