Phân công công tác 115 thí sinh trúng tuyển kỳ thi viên chức giáo dục năm 2021

X.PHÚ 17/02/2022 15:59

(QNO) - Sáng nay 17.2, Sở GD-ĐT tổ chức gặp mặt và phân công công tác đối với 115 thí sinh (TS) trúng tuyển kỳ thi viên chức giáo dục năm 2021. Đây là những TS tham gia kỳ thi tuyển viên chức nhân viên trường THPT tại kỳ thi vào cuối tháng 10.2021.

Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Viết Tường trao quyết định cho các TS trúng tuyển. Ảnh: X.P
Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Viết Tường trao quyết định cho TS trúng tuyển. Ảnh: X.P

Ông Thái Viết Tường - Giám đốc Sở GD-ĐT chúc mừng những người trúng tuyển, cho rằng đây là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực của TS.

Ông Tường cũng cho biết việc phân công công tác là công khai, minh bạch, công bằng, có xem xét quá trình công tác của TS, tạo thuận lợi nhất có thể cho tất cả mọi người.

Thí sinh tự mình quyết định chọn đơn vị công tác. Ảnh: X.P
TS tự mình quyết định chọn đơn vị công tác. Ảnh: X.P

Về quy trình chọn đơn vị công tác, các TS tự mình lựa chọn đơn vị công tác theo điểm thi từ cao xuống thấp. Trong đó, ưu tiên xem xét bố trí công tác trước đối với người hợp đồng tại đơn vị có chỉ tiêu, sau đó đến lượt TS khác.

Sau khi lựa chọn, nếu TS thỏa thuận thay đổi cho nhau sẽ thuận lợi hơn thì có đơn báo cáo sở xem xét giải quyết ngay tại chỗ. Sau đó, sở trao quyết định tuyển dụng và phân công công tác cho TS sau khi hoàn thành quy trình lựa chọn đơn vị công tác.

Để lựa chọn đơn vị công tác phù hợp, thí sinh được gọi điện thoại cho người thân nhờ tư vấn. Ảnh: X.P
Để lựa chọn đơn vị công tác phù hợp, TS được gọi điện thoại cho người thân nhờ tư vấn. Ảnh: X.P

Sau gần 1 buổi, tất cả TS đã lựa chọn đơn vị công tác và được Sở GD-ĐT trao quyết định, sẵn sàng nhận nhiệm vụ tại các trường học kể từ ngày 1.3 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phân công công tác 115 thí sinh trúng tuyển kỳ thi viên chức giáo dục năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO