Bạn cần biết

Phần mềm DMS【Winmap】Quản lý 500 sale thị trường nhàn tênh

P.V 15/04/2024 09:33

(PR) - Trong thời đại công nghệ hiện đại ngày nay, việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp không chỉ là một xu hướng mà còn là một yếu tố quyết định sự thành công. Nắm bắt nhanh xu hướng này, Winmap đã nhanh chóng phát triển và mang đến giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp với phần mềm DMS - Giúp tự chủ xây dựng kênh phân phối nhanh chóng, hiệu quả nhất.

441-202404150931511.jpg

Đôi nét về Winmap

Winmap là một công ty công nghệ tiên phong, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quản lý và quá trình chuyển đổi số. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Winmap đã khẳng định vị thế của mình khi là một trong những đối tác đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Winmap không chỉ đơn thuần cung cấp các sản phẩm phần mềm, mà còn là một đối tác chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi giai đoạn của quá trình chuyển đổi số. Công ty tập trung vào việc phát triển các giải pháp hiệu quả, dễ sử dụng và linh hoạt. Giúp các doanh nghiệp có thể xây dựng một quy trình kinh doanh đạt hiệu quả nhất.

441-202404150931512.jpg

Với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn làm việc tận tâm với khách hàng. Bất kỳ ai đến với Winmap cũng đều được tư vấn miễn phí nhiệt tình. Là một đối tác đồng hành đáng tin cậy, hãy đến với Winmap nếu bạn đang muốn cải cách số hóa cho các kênh kinh doanh.

Thông tin về Phần mềm DMS

Phần mềm DMS là một giải pháp được phát triển nhằm phục vụ cho đối tượng các doanh nghiệp phân phối vừa và nhỏ. Đây là phần mềm vô cùng linh hoạt và tối ưu khi được đánh giá là phiên bản thu nhỏ của CRM.

Vừa vặn và chính xác theo đúng nhu cầu sử dụng hệ thống quản trị kênh MT/GT của quanh nghiệp. Phần mềm DMS được tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt rõ ràng trong quản lý Kênh phân phối, bao gồm:

- Quản lý nhân sự qua GPS.

- Thiết lập KPIs & tính lương thưởng các cấp nhân sự kinh doanh.

- Thiết lập các chương trình chiết khấu tại các điểm bán.

- Tính toán các chỉ số kinh doanh như là: Doanh thu, Công nợ – Hạn mức công nợ, Ngân sách lương thưởng, Tồn hàng và Điểm bán.

Hiện tại, Winmap đang hỗ trợ cung cấp phần mềm DMS linh hoạt theo từng gói cho khách hàng. Chỉ cần số tiền là 500.000đ/tháng thì các doanh nghiệp đã có thể vận hành tối ưu doanh nghiệp, mang lại hiệu quả kinh doanh và ổn định lâu dài.

441-202404150931513.jpg

Những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi triển khai phần mềm DMS

Là phần mềm ưu việt được nhiều doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao hiện nay, triển khai giải pháp DMS mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực là:

- Thiết lập & Mở rộng Điểm bán hoàn toàn tự động

Phần mềm cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm, và phân loại điểm bán hàng dựa trên công nghệ Big Data & AI. Sau khi phân vùng theo địa lý, phân tuyến điểm bán hàng cụ thể, doanh nghiệp sẽ quản lý sale dễ dàng nhờ hệ thống GPS chính xác. Cực kỳ tối ưu cho những doanh nghiệp có nhiều điểm bán hàng trên địa bàn thành phố và trên khắp cả nước.

- Tối đa hóa năng lực bán hàng của từng điểm bán

Hỗ trợ xây dựng chương trình bán hàng nhanh chóng theo từng loại hình sản xuất riêng. Tích hợp những hợp đồng thỏa thuận mẫu với nhà phân phối hoặc điểm bán cần thiết nhất.

- Quản lý công nợ toàn diện

Chặt chẽ, linh hoạt, chi tiết tới từng đơn hàng, chương trình, chiết khấu, điểm bán và nhân sự là những ưu điểm lớn khi sử dụng phần mềm DMS.

- Tạo động lực cho nhân viên kinh doanh

Với khả năng kiểm soát chi tiết và chính xác KPI, hiệu quả công việc của từng người và đưa ra đánh giá khách quan nhất. Tạo sự công bằng và động lực cho nhân viên kinh doanh nỗ lực hơn.

- Báo cáo số liệu kinh doanh theo thời gian thực

Các số liệu kinh doanh được báo cáo đầy đủ theo ngày, tháng, năm. Được thể hiện trực quan dưới dạng biểu đồ và file thống kê. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đưa ra phương án kịp thời nhát.

441-202404150931514.jpg

Với nhiều lợi ích vượt trội mà phần mềm DMS mang lại, giúp giải phóng đến 80% công việc quản lý kênh phân phối cho các bậc quản lý doanh nghiệp. Nhờ vậy mà phần mềm DMS đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay.

Để được tư vấn và hỗ trợ phát triển DMS cho doanh nghiệp ngay hôm nay, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của Winmap để được nhân viên tư vấn giải đáp ngay bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần công nghệ & giải pháp TESO

Mã số thuế: 0110003155

Người đại diện: Đặng Văn Trường

Địa chỉ: Tầng 5, số 88 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Email: winmap.saas@gmail.com

Số điện thoại: 0963.499.694

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phần mềm DMS【Winmap】Quản lý 500 sale thị trường nhàn tênh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO