Phan Phước Tuấn nhận giải thưởng "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc

TRẦN QUỐC VƯƠNG 16/05/2018 14:13

(QNO) - Trung ương Đoàn vừa tổ chức lễ tuyên dương các đại biểu đoạt giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IX năm 2018.

Anh Phan Phước Tuấn nhận giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IX
Anh Phan Phước Tuấn nhận giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IX. Ảnh: Q.V

Trong số 65 thợ trẻ giỏi toàn quốc được tuyên dương lần này, anh Phan Phước Tuấn (SN 1984, thôn Cẩm Phú 1, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn) là thanh niên duy nhất của Quảng Nam vinh dự được chọn trao tặng giải thưởng.

Anh Tuấn với nghề điêu khắc gỗ nghệ thuật, đã đào tạo và giải quyết việc làm cho 8 lao động tại chỗ trong độ tuổi thanh niên, với mức thu nhập 4 - 6 triệu đồng/người/tháng. Hằng tháng cơ sở của anh xuất ra thị trường trong nước nhiều sản phẩm gỗ điêu khắc có giá trị nghệ thuật, được nhiều nơi tìm đến đặt hàng và tìm hiểu, tham quan học tập kinh nghiệm. 

“Tôi mong muốn ngày càng có nhiều chủ nhân giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” hơn nữa trong thanh niên, để khích lệ các phong trào hoạt động đoàn, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình và đất nước” - anh Tuấn tâm sự.

Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động; có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả về kinh tế và xã hội.

Trước khi diễn ra lễ trao giải, các đại biểu được tham quan Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia diễn đàn thúc đẩy hoạt động sáng tạo trong thanh niên công nhân và triển lãm gương sáng thanh niên công nhân.

TRẦN QUỐC VƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phan Phước Tuấn nhận giải thưởng "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO