Phân tích giá trị đầu tư tại dự án Aqua City Đồng Nai

P.V 31/08/2022 10:43

(PR) - Aqua City Đồng Nai là dự án siêu đô thị được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tại Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Sở hữu những ưu thế có một không hai về vị trí tọa lạc, tiện ích hợp trong ngoài và lối thiết kế thông minh, bài bản, dự án được đánh giá là một trong những “cực phẩm” đầu tư mới của quý khách hàng ở khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Hãy cùng đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.vn tìm hiểu Cùng phân tích rõ hơn những giá trị đầu tư tại dự án Aqua City Đồng Nai trong bài viết dưới đây!

Vị trí “siêu” đẹp và tiềm năng sinh lời vô hạn trong tương lai

Aqua City nằm trên mặt tiền đường Hương Lộ 2, thuộc địa phận xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Xung quanh dự án được bao bọc bởi mạng lưới sông nước dày đặc như nhánh sông Đồng Nai, cùng những dòng chảy từ con sông lớn nhất thành phố này, không chỉ mang đến những giá trị về sinh thái mà còn có ý nghĩa đắc địa trong phong thủy. Aqua City chính là nơi hội tụ tinh hoa và sinh khí của trời đất, thu về tài lộc và may mắn cho gia đình gia chủ khi sinh sống tại đây.

 

Một ưu điểm khác của vị trí tọa lạc mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng quan tâm, đó chính là khả năng kết nối liên vùng tại Aqua City. Theo đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.vn Thật không sai khi nói Aqua City chính là tâm điểm của sự kết nối, đi đâu cũng tiện, về đâu cũng gần, bất kể là Sài Gòn hay các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Nhờ tọa lạc trên mặt tiền đường Hương Lộ 2, từ khu đô thị Aqua City có thể nhanh chóng tiếp cận đến nhiều tuyến trọng yếu trong mạng lưới hạ tầng giao thông của thành phố Biên Hòa. cao tốc Long Thành – Dầu Giây hay Biên Hòa – Vũng Tàu, …. Chưa kể một số công trình giao thông khác sắp được hoàn thiện và đưa vào hoạt động như cảng hàng không quốc tế Long Thành và tuyến Metro Bến Thành – Biên Hòa …. Đây là cơ sở để các nhà đầu tư kỳ vọng vào sự gia tăng giá trị của Aqua City trong tương lai.

 

Aqua City – Khu đô thị sinh thái mang tầm cỡ quốc tế

Nói đến bất động sản cao cấp tại Biên Hòa – Đồng Nai thì chắc chắn không thể bỏ qua Aqua City Novaland là dự án khu đô thị cao cấp với quy mô hơn 1000 ha được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, Dự án được ví như hòn ngọc phát sáng giữa khu Đông Sài Gòn với hàng loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế. Có những hạng mục độc tôn, khép kín trong khu sinh thái rộng lớn, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về sinh hoạt và vui chơi giải trí hằng ngày của riêng cư dân khu đô thị.

Trước tiên phải kể đến là trung tâm thương mại Aqua Central Mall – nơi hội tụ nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu, mang đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm xa hoa và thời thượng bậc nhất. Các hoạt động dịch vụ diễn ra nhộn nhịp và sôi động chính là biểu tượng cho sức sống trẻ trung, mãnh liệt của “thành phố thu nhỏ”.

Dự án sở hữu trung tâm thể thao Aqua Sport Complex với quy mô rộng lớn, được đầu tư trang thiết bị tập luyện hiện đại nhằm thỏa mãn nhu cầu vận động thể chất và rèn luyện sức khỏe của cư dân. Bên cạnh đó, còn có bến du thuyền riêng Aqua Marina - hạng mục giải trí trên sông siêu đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng làm được. Đây là nơi để những quý cư dân tinh hoa thư giãn, giải trí cũng như thể hiện đẳng cấp thời thượng và xa xỉ. Nhìn chung, mọi nhu cầu trong cuộc sống từ thiết yếu tới xa xỉ sẽ đều được đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn hảo khi trở thành cư dân của dự án Aqua City. Xu hướng về một khu đô thị khép kín đa tiện ích đã được định hình trong nhiều năm nay và hứa hẹn sẽ vẫn tiếp diễn trong tương lai. Do đó, Aqua City (Aquacitynovaland.com.vn) dù ở thời thời điểm hiện tại hay sau nhiều năm tới vẫn luôn là hình mẫu về một chốn an cư lý tưởng được nhiều người mơ ước và săn đón. Lựa chọn đầu tư vào dự án chính là lựa chọn đầu tư vào một bất động sản có giá trị sinh lời lâu dài, rất đúng đắn và sáng suốt.

Sản phẩm từ biệt thự ven sông, liền kề đến shophouse thương mại, tất cả đều là “siêu phẩm”, hoàn hảo từ đường nét thiết kế bên ngoài đến tiện nghi nội thất bên trong. Quý khách hàng có thể lựa chọn để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư cho thuê kiếm lời thì cũng đều vô cùng hợp lý.

 

Từ những phân tích trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ không bỏ lỡ một dự án đầy tiềm năng như Aqua City Đồng Nai.

Aquacitynovaland.com.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự Án Aqua City Đồng Nai, tọa lạc tại vị trí lý tưởng Hương Lộ 2, Long Hưng, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai,. Aquacitynovaland.com.vn luôn luôn cập nhật thông tin và cung cấp những thông tin chính xác về mức giá, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán tốt nhất cho khách hàng từ Chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ dự án Aqua City Đồng Nai

Hotline: 0908 212 919

Địa chỉ: aquacitynovaland.com.vn@gmail.com

Website: https://aquacitynovaland.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phân tích giá trị đầu tư tại dự án Aqua City Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO