Phân tích giá trị đầu tư tại Shophouse Novaworld Phan Thiết Mizumi

P.V 10/10/2022 08:53

(PR) - Shophouse Novaworld Phan Thiết Mizumi (Novaworld-phanthiet.com.vn ) thuộc dự án khu đô thị Novaworld Phan Thiết.

Với một loạt những yếu tố hoàn hảo từ vị trí quy hoạch đến sự chăm chút, chỉnh chu từng chi tiết cùng hạ tầng hiện đại, tiếp theo sự thành công đó là một sản phẩm mang phong cách nhật bản tiếp theo ngay từ khi vừa ra mắt Mizumi Novaworld Phan Thiết được đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Dự án được thiết kế với loại hình shophouse, được chủ đầu tư tỉ mỉ thiết kế từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến các sản phẩm sang trọng và hiện đại nhất. Dự án hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đầu tư lý tưởng mang lại những giá trị to lớn trong tương lai. Vậy hãy cùng Lên Huỳnh và đội ngũ Tapdoanbatdongsan.com.vn tìm hiểu rõ hơn về giá trị đầu tư tại Shophouse Novaworld Phan Thiết Mizumi nhé!

 

Vị trí địa lý mang lại nhiều tiềm năng của Shophouse Novaworld Phan Thiết Mizumi

Shophouse Novaworld Phan Thiết (Novaworld-phanthiet.com.vn ) được quy hoạch tại Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận . Mỗi phân khu đều có một vẻ đẹp riêng biệt và những nét độc đáo mang lại sự thích thú cho khách hàng. Vị trí quy hoạch của dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao và dự đoán trong tương lai sẽ mang lại những giá trị to lớn. Trong những năm gần đây, sau đại dịch Covid 19, cùng sự phát triển trở lại của xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, thị trường bất động sản Phan Thiết cũng có thêm nhiều biến động. Nơi đây sở hữu lợi thế cực lớn từ tự nhiên nhờ có khí hậu mát mẻ, nắng ấm quanh năm, cảnh quan biển được đánh giá là đẹp nhất nhì Việt Nam, vì thế rất phù hợp khai thác các loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là lợi thế đối với sự phát triển của dự án Shophouse Novaworld Phan Thiết Mizumi.

Trong tương lai, dự án sẽ tiếp cận được với một nguồn khách hàng lớn, mang đến cơ hội phát triển to lớn cho dự án.

 

Không chỉ vậy, Shophouse Novaworld Phan Thiết (Novaworld-phanthiet.com.vn ) còn có tiềm năng tăng giá cao nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực. Shophouse Novaworld được bao quanh bởi rất nhiều tuyến đường trọng điểm của khu vực như cao tốc Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang,…đồng thời từ dự án cũng rất dễ dàng kết nối với các hạ tầng quan trọng như sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết,… Chính vì vậy mà khả năng kết nối ngoại khu từ Shophouse Novaworld Phan Thiết (Novaworld-phanthiet.com.vn ) là rất lớn. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh chỉ sau một thời gian ngắn. Hơn nữa, với sự phát triển kinh tế - xã hội ngày càng nhanh của khu vực, hạ tầng giao thông cũng đang ngày càng được đầu tư nâng cấp và mở rộng. Rất nhiều dự án hạ tầng được đầu tư triển khai nhanh chóng nhằm mang đến cho khu vực một hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại nhất. Nhờ vậy mà toàn bộ dự án nói chung và các căn shophouse nói riêng càng có động lực thúc đẩy tiềm năng tăng giá hơn.

 

Thiết kế ấn tượng của Mizumi Novaworld Phan Thiết

Mizumi Novaworld Phan Thiết được chủ đầu tư chú trọng vào thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại, sang trọng. mỗi sản phẩm tại đây được thiết kế từng cảm hứng riêng cho từng phân khu khác nhau.

Có thể nói, Shophouse Novaworld Phan Thiết là một tổ hợp sản phẩm được kiến tạo nên từ mọi yếu tố hoàn hảo, dự đoán trong tương lai sẽ ngày càng gia tăng giá trị. Đây được coi là một thời điểm thích hợp để đầu tư vào dự án, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

Novaworld-phanthiet.com.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự Án Novaworld Phan Thiết với quy mô 1000ha, tọa lạc tại Lạc Long Quân, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận, luôn luôn cập nhật thông tin và cung cấp những thông tin mới nhất về: tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, giá, tiến độ xây dựng từ chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ Dự Án Novaworld Phan Thiết

Hotline: 0908 212 919

Địa chỉ: contact.chudautu@gmail.com

Website: https://novaworld-phanthiet.com.vn/mizumi-sp31.html

Cập Nhật Thông Tin Các Dự Án Nghỉ Dưỡng & Khu Đô Thị Đang Phát triển hiện nay Trên thị Trường, kính mời các Độc giả tham khảo thông tin bên dưới!

Shophouse Novaworld Phan Thiết:

https://novaworld-phanthiet.com.vn/shophouse-novaworld-sp11.html

PGA Golf Villas:

https://novaworld-phanthiet.com.vn/pga-golf-villas-sp8.html

Shophouse Novaworld Hồ Tràm:

https://novaworld-hotram.com.vn/shophouse-ho-tram-sp1225.html

Long Island Hồ Tràm:

https://novaworld-hotram.com.vn/long-island-sp1232.html

Aqua City Phía Đông Sài Gòn:

https://aquacitynovaland.com.vn/phia-dong-sai-gon-tphcm-sp15.html

Aqua City Sun Harbor:

https://aquacitynovaland.com.vn/sun-harbor-1-2-3-sp3.html

Centara Mirage Resort Mũi Né

https://tapdoanbatdongsan.vn/centara-mirage-resort-mui-ne-sp1110.html

Mizumi Novaworld Phan Thiết

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/novaworld/mizumi-novaworld-phan-thiet-2285.html

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phân tích giá trị đầu tư tại Shophouse Novaworld Phan Thiết Mizumi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO