Pháo hoa, món quà kỳ diệu

P.V 07/06/2022 14:56

(PR) - Có lẽ nhiều người chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần trong đời được nhìn thấy thứ ánh sáng lung linh kỳ ảo ấy, dẫu chỉ qua màn ảnh rộng. Bởi nó là thứ ánh sáng xa xỉ chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình.

 

Rồi thời gian, cuộc sống thay đổi, những dịp lễ lớn hoặc Tết, pháo hoa đã nở rộ trên các quảng trường từ các thành phố lớn về các tỉnh. Ấy là cách ăn mừng cho những thành quả đạt được sau một năm dài cống hiến.

Dần dần, con người ta đã biết cách tận hưởng niềm vui trong những dịp đặc biệt của cuộc đời, như đám cưới, khai trương, hay thậm chí kỷ niệm ngày sinh nhật, mừng thôi nôi…

 

Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, nhà máy Z121 thuộc Công ty TNHH MTV Hóa chất 21 thuộc Bộ Quốc phòng đã cho ra đời nhiều loại pháo hoa với kích cỡ và kiểu dáng đa dạng, sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Nắm bắt được những nhu cầu cho đời sống tinh thân ngày một nâng cao ấy và được sử ủy quyền của Công ty Z121, cửa hàng pháo hoa đầu tiên của Quảng Nam đã chính thức ra đời và hoạt động từ cuối năm 2021.

Sau một thời gian ngắn hoạt động, cửa hàng đã tiêu thụ được một lượng sản phẩm khá lớn nhờ chất lượng sản phẩm tốt cũng như trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm nội địa.

Với một khoản chi vừa phải để có được một niềm vui lớn cho ngày trọng đại của cuộc đời mình thật sự không còn là điều quá khó.

 

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Hoa Lửa Quảng Nam, 44 Nguyễn Phong Sắc, phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, ĐT 0935.800.111 để nhận được những tư vấn chi tiết.

Công ty TNHH Hoa Lửa Quảng Nam: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ NỀN TẢNG CỦA SỰ TIN CẬY.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Pháo hoa, món quà kỳ diệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO