Phát động cuộc thi "Sáng tác ảnh về môi trường"

QUỲNH NGUYỄN 30/06/2017 21:34

(QNO) - Cuộc thi “Sáng tác ảnh về môi trường” được Tổng cục Môi trường phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức nhằm tuyển chọn các tác phẩm giàu tính nghệ thuật và ý nghĩa sâu sắc về môi trường; khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo và tình yêu môi trường của cộng đồng, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Đồng thời làm phong phú thêm nguồn tư liệu phục vụ công tác truyền thông bảo vệ môi trường.

Cuộc thi đã được phát động trong cả nước và kéo dài thời gian nhận tác phẩm dự thi đến ngày 20.10.2017. Tổng kết, triển lãm và trao giải vào tháng 10.2017 tại thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên quan cuộc thi có thể tìm hiểu trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Môi trường: www.vea.gov.vn, Cổng thông tin điện tử Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam: www.vapa.org.vn, Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Đào tạo và truyền thông môi trường: www.cetac.gov.vn, trang fanpage của cuộc thi: www.facebook.com/ongkinh.moitruong/ và trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

QUỲNH NGUYỄN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động cuộc thi "Sáng tác ảnh về môi trường"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO