Phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về an toàn giao thông

BẢO NGUYÊN 08/08/2015 10:20

(QNO) - Nhằm nâng cao ý thức về văn hóa khi tham gia giao thông trong các tầng lớp nhân dân và kiềm chế rủi ro khi tai nạn giao thông xảy ra, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2015 trên quy mô toàn quốc.

Theo đó, mọi công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên đều có thể gửi tác phẩm dự thi với số lượng không hạn chế. Tác phẩm dự thi có kích thước 54cm  x 79cm, không hạn chế chất liệu, màu sắc và hình thức thể hiện. Về chủ đê, cuộc thi tập trung những vấn đề trọng điểm, như chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật khi tham gia giao thông; quy tắc giao thông; đội mũ bảo hiểm; Không uống rượu, bia trước khi tham gia giao thông; Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

Tác phẩm dự thi gửi về Vụ Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông, số 18 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, trước ngày 30.8.2015. Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải nhất trị giá 25 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải 15 triệu đồng; 3 giải ba, mỗi giải 10 triệu đồng; 15 giải khuyến khích, mỗi giải 3 triệu đồng. Ngoài ra, một số tác phẩm dự thi có chất lượng nghệ thuật cao và có nội dung tuyên truyền tốt sẽ được chọn để trưng bày triển lãm và được trả nhuận bút theo quy đị

nh.

BẢO NGUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO