Phát động cuộc thi sưu tập tem "Cháu ngoan Bác Hồ mừng Đảng quang vinh"

THÁI CƯỜNG 24/12/2019 09:20

(QNO) - Hội đồng Đội Trung ương vừa phối hợp Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam phát động cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2020 với chủ đề “Cháu ngoan Bác Hồ mừng Đảng quang vinh”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18.12.2019 đến 18.4.2020. Đối tượng tham gia là đội viên, thiếu niên có độ tuổi từ 8 đến 15 (lớp 3 đến lớp 9) đang học tập, sinh hoạt trong các trường tiểu học, THCS, các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cả nước, gồm cả trẻ em người nước ngoài trong độ tuổi quy định đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo môi trường rèn luyện, giáo dục cho các em về truyền thống vẻ vang 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó giúp thiếu nhi thêm tự hào, phấn đấu học tập và rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy.

Ban tổ chức sẽ trao giải tập thể gồm 5 giải A và 10 giải B cho 15 đơn vị, tập thể có số lượng bài dự thi nhiều nhất và có chất lượng nhất. Giải cá nhân gồm 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 4 giải nhì, 10 giải ba và 20 giải khuyến khích.

Chi tiết cuộc thi tại các địa chỉ: http://www.thieunhivietnam.vn; http://www.vnpost.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động cuộc thi sưu tập tem "Cháu ngoan Bác Hồ mừng Đảng quang vinh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO