Phát động cuộc thi tuyên truyền viên phòng chống ma túy online

AN BÌNH 02/06/2023 15:14

(QNO) - Hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2023, Công an tỉnh phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Nam phát động cuộc thi tuyên truyền viên phòng chống ma túy online trong đoàn viên thanh niên với chủ đề “Chung tay ngăn chặn hiểm họa ma túy”.

Cuộc thi tuyên truyền viên phòng chống ma túy online do Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp tổ chức. Ảnh: V.T
Cuộc thi tuyên truyền viên phòng chống ma túy online do Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp tổ chức. Ảnh: V.T

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/6 đến 15/9/2023, với mục đích tuyên truyền hiệu quả công tác phòng chống ma túy trên không gian mạng, góp phần lan tỏa đến người dùng mạng xã hội, tập trung là thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh nâng cao nhận thức, chủ động tránh xa ma túy, tự giác trong việc tham gia các hoạt động phòng chống ma túy.

Cuộc thi gồm 2 phần: bài viết và video. Mỗi đơn vị chọn 3 bài viết tốt nhất và 1 video tham gia dự thi. Tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên fanpage của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam để tuyên truyền sâu rộng đến người dùng mạng xã hội và quần chúng nhân dân.

Thượng tá Huỳnh Tấn Mười - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho biết, cuộc thi tuyên truyền viên phòng chống ma túy online là cách tiếp cận mới trong giai đoạn hiện nay, lan tỏa những thông tin chính thống về ma túy và tác hại của ma túy đến người dùng mạng xã hội, nhất là trong thanh thiếu niên.

Qua cuộc thi, mong muốn các tầng lớp nhân dân, nhất là thanh thiếu niên nâng cao hơn nữa nhận thức, tự giác chấp hành tốt quy định của pháp luật, không sử dụng, tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy; phát huy hiệu quả công tác phòng chống ma túy trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động cuộc thi tuyên truyền viên phòng chống ma túy online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO