Phát động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam

MỸ LINH 15/03/2019 10:18

(QNO) - Sáng nay 15.3, tại Quảng trường 24.3 (Tam Kỳ), Sở Công Thương phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Quảng Nam tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15.3).

Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15.3. Ảnh: M.L
Lễ phát động Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Ảnh: M.L

Năm 2019 với chủ đề "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững", mục tiêu của tỉnh sẽ tập trung nâng cao nhận thức cho cá nhân, tổ chức kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đây không chỉ là nghĩa vụ mà còn là quyền lợi của chính mình và trách nhiệm với lợi ích chung của toàn xã hội.

Về phía doanh nghiệp, cần quan tâm đến công tác sản xuất, cải tiến mẫu mã, chất lượng hàng hóa, dịch vụ, các nghĩa vụ chăm sóc, tư vấn, bảo hành, giải quyết khiếu nại,... nhằm đáp ứng tốt nhu cầu, nguyện vọng của người tiêu dùng. Từ đó tạo ra động lực phát triển, nâng cao lợi thế, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Diễu hành tuyên truyền hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15.3. Ảnh: M.L
Diễu hành tuyên truyền hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Ảnh: M.L

Ngày sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành tuyên truyền hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam trên các tuyến phố chính của TP.Tam Kỳ.

MỸ LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO