Phát động phong trào thi đua văn phòng cấp ủy năm 2015

XUÂN NGHĨA 14/01/2015 08:28

Chiều 13.1, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua văn phòng cấp ủy năm 2014. Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lê Văn Dũng.

Trong năm 2014, văn phòng các huyện ủy, thành ủy đã phát động, chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng đến văn phòng cấp ủy xã, phường, thị trấn, gắn với thực hiện nhiệm vụ được giao trên từng lĩnh vực công tác. Thông qua công tác thi đua, các đơn vị đã tham mưu ban thường vụ cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai Nghị quyết Trung ương 4 gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ngày càng hiệu quả. Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang đánh giá cao công tác thi đua tại các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời nhấn mạnh, năm 2015 là năm tổ chức đại hội đảng các cấp, do đó văn phòng các huyện ủy, thành ủy tập trung nghiên cứu tham mưu có chất lượng dự thảo báo cáo chính trị đại hội đảng.

Với những kết quả đạt được trong phong trào thi đua, Văn phòng Thành ủy Hội An và Văn phòng Huyện ủy Tiên Phước được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu cụm đồng bằng, miền núi và Bằng khen của UBND tỉnh tặng cho 2 tập thể và 4 cá nhân; Văn phòng Tỉnh ủy tặng Giấy khen cho 15 tập thể và 34 cá nhân. Tại hội nghị, Văn phòng Tỉnh ủy phát động phong trào thi đua năm 2015.

XUÂN NGHĨA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động phong trào thi đua văn phòng cấp ủy năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO