Phát động Tháng công nhân năm 2013

D.LỆ 26/04/2013 22:12

(QNO) - Chiều 26.4, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ mit-ting phát động Tháng công nhân năm 2013 tại KCN Điện Nam - Điện Ngọc (huyện Điện Bàn).

Tham dự lễ phát động có hơn 500 công nhân lao động và chủ các doanh nghiệp ở KCN Điện Nam - Điện Ngọc. Tháng công nhân với chủ đề “Vì quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động”. Nhiều hoạt động như thăm hỏi, trợ cấp khó khăn, văn nghệ, thể dục thể thao, tuyên truyền phổ biến chính sách pháp luật... sẽ được các cấp công đoàn tổ chức, chia sẻ phần nào khó khăn với công nhân và giúp công nhân có một sân chơi bổ ích, thiết thực.

Tại lễ mit-ting, Tổ tự quản khu nhà trọ công nhân đã được thành lập, ban đầu có 7 khu nhà trọ tự quản, do chính công nhân và chủ nhà trọ làm quản lý. Công nhân tham gia Tổ tự quản phải chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp, đoàn kết đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, xây dựng khối đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Nhân lễ phát động, có 50 công nhân lao động nghèo ở các KCN Điện Nam - Điện Ngọc, Khu Kinh tế mở Chu Lai, KCN Thuận Yên đã được trợ cấp khó khăn, với mỗi suất trợ cấp là 300 ngàn đồng.

D.LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phát động Tháng công nhân năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO