Phạt hành chính tài xế xúc phạm người thi hành công vụ

XUÂN MAI 17/05/2018 16:20

(QNO) - Sáng 17.5, Thượng tá Lê Đình Xê - Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa xử phạt hành chính 4,1 triệu đồng đối với tài xế xe tải Đào Ngọc Tấn (SN 1968, trú xã Đông Quang, huyện Đông Hưng, Thái Bình) về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông và có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Tài xế Đào Ngọc tấn có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ
Tài xế Đào Ngọc Tấn (áo đen) có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ. Ảnh: X.M

Trước đó, 20 giờ 30 ngày 16.5, tại km 1004 quốc lộ 1 đoạn qua huyện Núi Thành, tổ tuần tra Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thực hiện hiệu lệnh dừng xe tải BKS 34C-128.28 do lái xe Đào Ngọc Tấn điều khiển, theo đề nghị phối hợp dừng phương tiện kiểm tra hàng hóa nhập lậu và gian lận thương mại của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh.

Tuy nhiên lái xe không chấp hành hiệu lệnh dừng xe. Lực lượng cảnh sát giao thông truy đuổi và đã dừng được xe tải để thực hiện lệnh kiểm tra. Khi lực lượng chức năng có yêu cầu kiểm tra, lái xe đã không hợp tác và có lời nói xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của lực lượng công an đang thi hành công vụ, cản trở người thi hành công vụ. 

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và xử lý vi phạm hành chính đối với 2 lỗi vi phạm của tài xế Tấn: có hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông với số tiền phạt 1,6 triệu đồng; có lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ, phạt 2,5 triệu đồng.

XUÂN MAI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phạt hành chính tài xế xúc phạm người thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO