Phế liệu Quang Đạt - Công ty thu mua phế liệu uy tín TP.HCM - Bình Dương

P.V 12/11/2021 10:59

Phế liệu Quang Đạt là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Thương mại Phế liệu Quang Đạt và hiện đang là đối tác thu mua phế liệu giá cao của nhiều khách hàng nhỏ lẻ cho đến những xí nghiệp, công ty, kho xưởng lớn tại TP.HCM và Bình Dương.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thu mua phế liệu, Phế Liệu Quang Đạt chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu như: thu mua phế liệu đồng, phế liệu sắt, phế liệu nhôm, phế liệu hợp kim, phế liệu chì, phế liệu niken, vải vụn và nhựa...

Từ khi bước chân vào thị trường, Quang Đạt luôn hoạt động theo phương châm “Xây dựng lòng tin cho khách hàng chính là yếu tố quan trọng để xây dựng sự vững mạnh cho Phế liệu Quang Đạt”. Chính vì thế, lợi ích của khách hàng luôn được Phế liệu Quang Đạt ưu tiên đặt lên trên. Công ty luôn đưa ra mức giá thu mua phế liệu dao động không quá nhiều, đảm bảo mức giá tốt và cạnh tranh.

Bên cạnh đó, Công ty Phế liệu Quang Đạt còn áp dụng mức chiết khấu hoa hồng cao dành cho các doanh nghiệp, cá nhân đã giới thiệu cho công ty có được những mối làm ăn, quan hệ kinh doanh tốt trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thương mại Phế liệu Quang Đạt

Địa chỉ: 225 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 090 130 47 00

Website: https://phelieuquangdat.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phế liệu Quang Đạt - Công ty thu mua phế liệu uy tín TP.HCM - Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO