Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng chúc tết người nghèo huyện Nông Sơn

TÂM ĐAN 21/01/2022 20:52

(QNO) - Chiều nay 21.1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng đến dự và trao quà tết của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho bà con nhân dân xã Ninh Phước (Nông Sơn).

 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi, động viên người dân xã Ninh Phước. Ảnh: VINH ANH

Với tinh thần tương thân tương ái, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp (Tập đoàn Hiệp Nghĩa, Công ty CP VN Đà Thành) dành tặng 202 suất quà tết (mỗi suất 500 nghìn đồng và các nhu yếu phẩm) cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ninh Phước. Trước đó, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao 156 suất cho người dân xã Quế Lộc (Nông Sơn). 

 
Đồng chí Lê Văn Dũng trao quà tết cho bà con. Ảnh: VINH ANH 

Đón nhận phần quà tết trên tay, bà Phạm Thị Hin (71 tuổi, thôn Mậu Long 1, xã Ninh Phước) xúc động nói: "Tôi già cả, ở một mình, sống nhờ đồng trợ cấp của nhà nước. Hôm nay được nhận quà tết sớm tôi và bà con ở đây vui lắm. Như vậy là tết này có thêm bánh trái và ít đồng để mua sắm thịt cá đón con, cháu về chơi tết rồi". 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận đóng góp của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các doanh nghiệp đã chia sẻ, hỗ trợ người nghèo huyện Nông Sơn đón Tết Nhâm Dần. Đồng chí Lê Văn Dũng thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến toàn thể Đảng bộ, chính quyền và bà con nhân dân xã Ninh Phước.

 
Ông Phạm Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh trao quà tết cho người dân xã Ninh Phước. Ảnh: VINH ANH 

Ông Phạm Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cho biết, năm 2021, tác động của đại dịch Covid-19 cùng thiên tai bão lũ khiến đời sống người dân gặp nhiều khó khăn. Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với bà con dịp tết cổ truyền, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã kêu gọi các doanh nghiệp chung tay, trao tặng 800 suất quà tết, trị giá hơn 500 triệu đồng cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 3 huyện Nông Sơn, Đại Lộc, Núi Thành.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng phát biểu tại buổi trao quà.

Trước đó, Hiệp hội Doanh nghiệp cùng đoàn Doanh nhân - Doanh nghiệp VCCI Hải Phòng trao tặng 554 suất quà tết (mỗi suất 1 triệu đồng) cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi, Làng Hòa Bình và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Núi Thành, Phú Ninh và TP.Tam Kỳ...

Cùng ngày, đến thăm và chúc tết tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Nông Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đề nghị lãnh đạo huyện phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022, góp phần đưa huyện Nông Sơn phát triển.  
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng chúc tết người nghèo huyện Nông Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO