Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường: Phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo của tổ chức đảng trong doanh nghiệp

NGUYÊN ĐOAN 13/01/2016 09:04

Sáng qua 12.1, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015; triển khai nhiệm vụ năm 2016 và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường đến dự.

Năm 2015, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng (TCCS) trực thuộc đã tập trung lãnh đạo, vận động cán bộ, đảng viên và người lao động trong doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu, tranh thủ thời cơ, tiếp tục cơ cấu lại hoạt động, tăng cường công tác quản trị, tiết kiệm chi phí nên hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, các chỉ tiêu kinh tế chủ yếu đều đạt kế hoạch, lợi nhuận các doanh nghiệp tăng hơn 97% so với năm 2014. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực. Kết quả phân loại, đánh giá chất lượng TCCS đảng và đảng viên năm 2015 có 33/48 TCCS đảng đạt trong sạch vững mạnh, chiếm tỷ lệ 68,75%; không có TCCS đảng yếu kém; đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm 91,68%, đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ chiếm 0,2% (giảm 0,43% so với cùng kỳ). Năm 2016, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tiếp tục củng cố xây dựng TCCS đảng trong sạch vững mạnh, thật sự là hạt nhân chính trị trong doanh nghiệp; phấn đấu có 100% TCCS đảng và 95% đảng viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành nhiệm vụ trở lên, có 70% TCCS đảng đạt trong sạch vững mạnh...

Đồng chí Phan Việt Cường trao Bằng khen của Tỉnh ủy cho các tập thể. Ảnh: NGUYÊN ĐOAN
Đồng chí Phan Việt Cường trao Bằng khen của Tỉnh ủy cho các tập thể. Ảnh: NGUYÊN ĐOAN

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường biểu dương các kết quả tích cực trên các mặt công tác của các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh cần chú trọng hơn nữa trong công tác xây dựng Đảng nhằm phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo của tổ chức đảng trong doanh nghiệp.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng thời gian qua. Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh cũng tặng Giấy khen cho 30 tập thể, cá nhân có thành tích trong các mặt công tác.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường: Phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo của tổ chức đảng trong doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO