Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tết tại Tây Giang

NGUYÊN ĐOAN 26/01/2018 10:47

(QNO) - Chiều qua 25.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà tết cho 150 hộ gia đình khó khăn, chính sách (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt cùng quà) và trao tặng 100 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Tây Giang. Tham gia cùng với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh và đại diện lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh.

Ảnh: Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của huyện Tây Giang NGUYÊN ĐOAN
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tây Giang. Ảnh: NGUYÊN ĐOAN

Dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã đến thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng A Nông (xã A Nông, Tây Giang); đến thăm, tặng quà chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã A Nông và trực tiếp đến thăm, chúc tết người dân thôn Arớt (xã A Nông). Phó Chủ tịch nước trao hỗ trợ lãnh đạo Đồn biên phòng A Nông 30 triệu đồng để chăm lo tết cho cán bộ, chiến sĩ và trao hỗ 20 triệu đồng cho xã A Nông tổ chức vui xuân đón tết cho nhân dân.

Nói chuyện với lãnh đạo chủ chốt và cán bộ huyện Tây Giang, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương những kết quả phát triển đáng tự hào mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tây Giang đã đạt được kể từ khi được chia tách huyện đến nay. Đồng thời mong muốn, đội ngũ cán bộ địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết thống nhất, cùng nỗ lực hơn nữa để xây dựng huyện Tây Giang phát triển bền vững, không ngừng chăm lo cải thiện đời sống nhân dân, nhất là đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng; giữ vững an ninh chính trị, an ninh biên giới, tham gia làm tốt công tác hỗ trợ, giúp đỡ người dân nước bạn Lào ở vùng giáp ranh...

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh lưu ý, lãnh đạo huyện Tây Giang tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức cho nhân dân vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an toàn, hạnh phúc, không để hộ gia đình nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không có tết; đồng thời trao hỗ trợ cho UBND huyện Tây Giang 50 triệu đồng để chăm lo tết cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách của huyện.  

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tết tại Tây Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO