Giảm nghèo - An sinh

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải: "Tiếp tục chăm lo tốt cho người thuộc diện bảo trợ xã hội nhân dịp đón tết cổ truyền"

ALĂNG NGƯỚC - PHAN VINH 06/02/2024 14:20

(QNO) - Sáng nay 6/2, nhân chuyến công tác tại Quảng Nam, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đến thăm, chúc tết, tặng quà tại các trung tâm bảo trợ xã hội.


977a8115.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm hỏi, động viên người thuộc diện bảo trợ xã hội thuộc các trung tâm bảo trợ trên địa bàn tỉnh. Ảnh: A.N

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi mà các đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ khuyết tật phải gánh chịu. Đồng thời cho biết, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để trẻ khuyết tật và người thuộc diện bảo trợ xã hội phát triển, hòa nhập cộng đồng.

Theo Phó Chủ tịch Quốc hội, Quảng Nam là địa phương luôn đối mặt với nhiều rủi ro bởi thiên tai, dịch bệnh; vùng đất từng gánh chịu nhiều đau thương bởi chiến tranh khiến nhiều thế hệ sinh ra sau chiến tranh bị khuyết tật do phơi nhiễm chất độc da cam.

977a8032.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải chia sẻ tại buổi thăm, chúc tết. Ảnh: A.N

Bằng tất cả tình cảm, nhiều năm qua, chính quyền các cấp đã quan tâm hỗ trợ, chăm lo điều kiện nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ khuyết tật, người không có nơi nương tựa tại các trung tâm, hội bảo trợ một cách chu đáo.

"Tôi rất xúc động khi biết nhiều câu chuyện của cán bộ, nhân viên tại các trung tâm bảo trợ xã hội hết lòng nuôi dưỡng, chăm sóc và xem trẻ em khuyết tật, người không nơi nương tựa như người thân trong gia đình. Vì thế, dịp đến thăm này cũng là để chia sẻ, động viên với cán bộ, nhân viên và trẻ em khuyết tật thuộc các trung tâm bảo trợ xã hội nhân dịp đón Tết cổ truyền 2024" - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải chia sẻ.

977a8088.jpg
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải trao những bao lì xì động viên người thuộc diện bảo trợ xã hội. Ảnh: A.N

Đồng chí Nguyễn Đức Hải đề nghị tỉnh Quảng Nam tiếp tục chăm lo tốt cho đối tượng bảo trợ xã hội; đồng thời chia sẻ, động viên và tạo mọi điều kiện hỗ trợ cán bộ, nhân viên làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, người không nơi nương tựa..., giúp họ có thêm động lực làm việc ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp đầu xuân mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Nguyễn Đức Hải gửi lời chúc mừng năm mới an vui, mạnh khỏe đến toàn thể cán bộ, nhân viên và người khuyết tật, trẻ mồ côi, không nơi nương tựa tại các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

977a8045.jpg
Trao quà cho các đại diện trung tâm bảo trợ xã hội. Ảnh: A.N

Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải trao nhiều suất quà tết động viên cán bộ, nhân viên và người thuộc diện bảo trợ xã hội.

977a8059.jpg
Trao tượng trưng hỗ trợ 200 triệu đồng của Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam cho Quỹ khuyến học Quảng Nam. Ảnh: A.N

[VIDEO] - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm, chúc tết, tặng quà các đối tượng bảo trợ:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải: "Tiếp tục chăm lo tốt cho người thuộc diện bảo trợ xã hội nhân dịp đón tết cổ truyền"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO