Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tiếp xã giao Trường Đại học Nữ sinh Dongduk

KHÁNH LINH 15/12/2017 15:07

(QNO) - Trong khuôn khổ các hoạt động Ngày Hàn Quốc tại Quảng Nam, sáng nay 15.12, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã tiếp xã giao đoàn Trường Đại học Nữ sinh Dongduk (Hàn Quốc).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tri Thanh tiếp hiệu trưởng Trường ĐH Dongduk
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh (bìa phải) tiếp Hiệu trưởng Trường Đại học Nữ sinh Dongduk. Ảnh: KHÁNH LINH

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc mừng đoàn nhà trường đã đến thăm và tham dự các hoạt động trong Ngày Hàn Quốc tại Quảng Nam diễn ra ở Tam Kỳ. Đồng chí Lê Trí Thanh cho biết, trong các lĩnh vực hoạt động, đầu tư về kinh tế, giao lưu văn hóa, GD-ĐT…, Hàn Quốc luôn là đối tác tốt của Quảng Nam. Trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, Quảng Nam luôn mong muốn có sự hợp tác, hỗ trợ từ phía Hàn Quốc. Vì vậy buổi gặp mặt này, tỉnh Quảng Nam đã mời các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đến nhằm kết nối, giao lưu, hợp tác với Trường Đại học Nữ sinh Dongduk . Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh mong muốn thời gian tới có thêm nhiều sinh viên Quảng Nam đến học tập tại Hàn Quốc và các chuyên gia, giáo viên Hàn Quốc đến Quảng Nam giảng dạy, để trong tương lai Quảng Nam sẽ là một trung tâm của Hàn Quốc ở khu vực miền Trung.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tri Thanh tặng quà lưu niệm cho đại diện trưởng Trường ĐH Dongduk
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Nữ sinh Dongduk. Ảnh: KHÁNH LINH

Cảm ơn sự đón tiếp của tỉnh Quảng Nam những ngày qua, thay mặt đoàn, Hiệu trưởng Trường Đại học nữ sinh Dongduk Kim Nak Hoon đã thông báo sơ lược về ngôi trường Dongduk như là một địa điểm học tập danh tiếng về văn hóa, nghệ thuật của Hàn Quốc với lịch sử hình thành 107 năm. Thông qua buổi gặp gỡ, ông Kim Nak Hoon hy vọng sẽ có những hợp tác tốt với Quảng Nam thời gian tới. Hiệu trưởng Kim Nak Hoon cũng cam kết sẽ có những giao lưu hỗ trợ tốt từ phía trường với Quảng Nam trong quá trình liên kết, đào tạo như cử chuyên gia Hàn Quốc sang Quảng Nam và dành nhiều ưu đãi cho học sinh Quảng Nam sang học tại Dongduk…

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tiếp xã giao Trường Đại học Nữ sinh Dongduk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO