Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang chúc tết tại Trạm phát sóng An Hà

NAM PHƯƠNG 21/01/2023 17:29

(QNO) - Chiều nay 21/1 (nhằm 30 Tết Quý Mão), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Trạm phát sóng An Hà, Đài PT-TH Quảng Nam (QRT).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang chúc tết Trạm Phát sóng An Hà. Ảnh:NP
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang chúc tết tại Trạm phát sóng An Hà. Ảnh: NP

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang ghi nhận những kết quả QRT đạt được trong thời gian qua. Năm 2022 là năm mà Quảng Nam và đất nước diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục trên đà phát triển. Những thành quả về mọi mặt đạt được của tỉnh có sự đóng góp không nhỏ của QRT trong truyền tải những thông tin của tỉnh, đất nước đến đông đảo người dân.

Ông Nguyễn Hồng Quang mong muốn, năm 2023, QRT sẽ tiếp tục đoàn kết, năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, chủ động áp dụng công nghệ, máy móc hiện đại, nâng cao trình độ đội ngũ và chất lượng chương tình phát sóng phục vụ Nhân dân...

Đặc biệt là chú ý thực hiện tốt kế hoạch sản xuất các chương trình đặc sắc, phản ánh kịp thời những hoạt động vui xuân đón Tết Quý Mão 2023, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin, giải trí của người dân trong và ngoài tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Quang chúc tết tại Trạm phát sóng An Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO