Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thăm, chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội

QUANG HÀ 13/01/2023 07:45

Ngày 12/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đến thăm, chúc tết, tặng quà tại Cơ sở Cai nghiện ma túy Quảng Nam và Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức.

Báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn, đại diện Cơ sở Cai nghiện ma túy Quảng Nam cho biết, cơ sở hiện có 113 học viên. Công tác tham vấn, tư vấn được thực hiện tốt giúp cho người cai nghiện ổn định tư tưởng, an tâm và tạo được sự đồng tình ủng hộ từ thân nhân, từ đó các học viên đã cải tạo tốt. Về tình hình chăm lo tết cho học viên, cơ sở đã có kế hoạch tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết như sinh hoạt hát karaoke, tổ chức thi đấu bóng bàn, bi lắc,… Ngoài ra, từ ngày 29 tháng Chạp đến mùng 4 tháng Giêng, cơ sở sẽ tạo điều kiện cho nhân thân đến thăm học viên mỗi ngày một lần.

Đồng chí Trần Anh Tuấn ghi nhận kết quả cán bộ, viên chức của cơ sở đạt được trong năm 2022. Đồng thời đề nghị cơ sở phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tổ chức chăm lo chu đáo cho cán bộ, viên chức, người lao động tại đơn vị; đặc biệt là quan tâm cho người cai nghiện đón tết đầm ấm, vui tươi, giúp các học viên an tâm, sớm cai nghiện thành công. Dịp này, đồng chí Trần Anh Tuấn động viên, tặng quà, gửi lời chúc đến toàn bộ cán bộ, viên chức Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh.

Đến thăm, chúc tết Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức, đồng chí Trần Anh Tuấn ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ đang được trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng; tặng quà, chúc các cụ sống vui, sống khỏe.

* Cùng ngày, đoàn công tác của UBND tỉnh đến dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài Chiến thắng Cấm Dơi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thăm, chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO