Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình tiếp đoàn người có công TP.Tam Kỳ

QUANG SƠN 20/05/2017 15:09

(QNO) - Chiều 18.5, đoàn người có công TP.Tam Kỳ có chuyến thăm và làm việc tại Văn phòng Chính phủ. Đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đón tiếp đoàn.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại văn phòng Chính phủ.
Đoàn chụp hình lưu niệm với Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tại Văn phòng Chính phủ. Ảnh: QUANG SƠN

Thay mặt lãnh đạo Chính phủ, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương bệnh binh. Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước luôn khắc ghi công lao to lớn của các mẹ, các thương bệnh binh trong 2 kháng chiến trường kỳ. Thời gian tới, Chính phủ sẽ tiếp tục có những chính sách chăm lo cho người có công nhằm thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo an sinh xã hội. Trước đó, đoàn đến tham quan Phòng truyền thống Văn phòng Quốc hội.

Đoàn thăm quan tại Phòng truyền thống Văn phòng Quốc hội.
Đoàn tham quan Phòng truyền thống Văn phòng Quốc hội. Ảnh: QUANG SƠN

* Sáng 18.5, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn người có công TP.Tam Kỳ kính cẩn dâng vòng hoa và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo ngân hàng TMCP công thương Việt Nam Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân
Lãnh đạo Vietinbank trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của TP.Tam Kỳ. Ảnh: QUANG SƠN

Ngoài ra, đoàn đã đến thăm Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Vietinbank) tại Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa tại Quảng Nam, trong đó có TP.Tam Kỳ như hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nghĩa trang liệt sĩ, hỗ trợ đồng bào lũ lụt. Trước đó một ngày, đoàn đến thăm Cục Bản đồ - Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam. 

QUANG SƠN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình tiếp đoàn người có công TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO