Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, làm việc tại Bắc Trà My

NGUYÊN ĐOAN - ALĂNG NGƯỚC 07/03/2016 10:36

(QNO) - Sáng nay 7.3, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, làm việc với lãnh đạo huyện Bắc Trà My.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo huyện Bắc Trà My.
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo huyện Bắc Trà My.

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Phước Thanh - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Xuân Ca - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Báo cáo với Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My cho biết, trong thời gian qua, huyện đã tập trung khac thác các lợi thế để đẩy mạnh phát triển kinh tế, đời sống của người dân địa phương không ngừng được cải thiện. Bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc, đến nay toàn huyện đã cứng hóa các tuyến đường đến trung tâm các xã. Công tác giảm nghèo được thực hiện hiệu quả; trong 5 năm qua, toàn huyện tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân từ 3 - 4%/năm...

Phó Thủ tướng tặng ti vi để phục vụ hoạt động của Quảng trường Văn hóa huyện Bắc Trà My.
Phó Thủ tướng tặng ti vi để phục vụ hoạt động của Quảng trường Văn hóa huyện Bắc Trà My.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ cảm ơn cử tri, lãnh đạo các cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Trà My đã giúp đỡ các đại biểu Quốc hội tỉnh mang các ý nguyện của nhân dân đến diễn đàn Quốc hội, Chính phủ trong nhiệm kỳ qua. Biểu dương về các kết quả phát triển, những chuyển biến của huyện Bắc Trà My, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng cho rằng, Bắc Trà My vẫn còn là huyện khó khăn, vì vậy, đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân địa phương cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự lực, tự phấn đấu vươn lên, đoàn kết và nêu cao quyết tâm xây dựng huyện nhà phát triển, ngày càng chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Trong đó, lãnh đạo huyện Bắc Trà My cần tập trung giải quyết hiệu quả, kịp thời các vấn đề thực tế đang đặt ra; quan tâm giải quyết dứt điểm các vấn đề nổi cộm phát sinh trong đời sống nhân dân.

NGUYÊN ĐOAN - ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, làm việc tại Bắc Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO