Phối hợp quản lý các vị trí đón, trả khách cho xe hợp đồng, xe du lịch

LÊ MỸ 17/10/2023 11:09

(QNO) - Sở GTVT vừa gửi thông báo đề nghị các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan về việc tìm hiểu thông tin, áp dụng và phối hợp thực hiện Quyết định số 22/2023 của UBND tỉnh.

Sở GT-VT đề nghị các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan tìm hiểu Quyết định 22/2023 của UBND tỉnh để phổ biến, áp dụng và phối hợp thực hiện. Ảnh minh họa: H.Q
Sở GTVT đề nghị các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan tìm hiểu Quyết định 22/2023 của UBND tỉnh để phổ biến, áp dụng và phối hợp thực hiện. Ảnh minh họa: H.Q

Theo Sở GTVT, ngày 5/10, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 22/2023 của UBND tỉnh quy định về tiêu chí và tổ chức, quản lý các vị trí đón, trả khách cho xe hợp đồng, xe du lịch trên địa bàn tỉnh. Quyết định có hiệu lực từ ngày 20/10.

Để thông tin cụ thể về quyết định này, Sở GTVT đã được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của sở tại địa chỉ http://www.sgtvt.quangnam.gov.vn. Đồng thời đề nghị các cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan truy cập, tìm hiểu, phổ biến, áp dụng và phối hợp thực hiện.

Trong đó đề nghị UBND cấp huyện lưu ý nội dung: “Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan xác định các vị trí đón, trả khách cho xe hợp đồng, xe du lịch trên các tuyến đường bộ được giao, phân cấp quản lý; tại các khu, điểm du lịch, điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hóa; cơ sở lưu trú du lịch, ẩm thực đặc trưng, khu vui chơi, giải trí mua sắm và các địa điểm phục vụ văn hóa, thể thao, du lịch khác… trên địa bàn; báo cáo Sở GTVT tổng hợp, trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt trong Quyết định số 22.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phối hợp quản lý các vị trí đón, trả khách cho xe hợp đồng, xe du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO