Phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

CHÂU NỮ 17/05/2023 05:49

Chủ tịch UBND tỉnh vừa giao Sở TN-MT chủ trì, phối hợp với UBND TP. Hội An và Ban Quản lý khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm tổ chức điểm cầu kết nối trực tuyến qua nền tảng Zoom Webinar và giới thiệu đảo Cù Lao Chàm (Hội An) tại Lễ phát động quốc gia Tháng hành động vì môi trường và Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam theo đề nghị của Bộ TN-MT tại Công văn 3280 ngày 11/5.

Công văn 3280 của Bộ TN-MT gửi UBND tỉnh Quảng Nam có nêu, với những giá trị, tiềm năng và sự phát triển mà Quảng Nam đang có được, trong những năm qua, nhận thức được việc bảo vệ, phát huy tiềm năng về tài nguyên biển đảo có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với kinh tế của tỉnh nói riêng và chủ quyền của Tổ quốc chung. Song hành với phát triển kinh tế, công tác bảo vệ môi trường luôn được chú trọng hướng tới một nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững.

Để góp phần tổ chức thành công lễ phát động quốc gia Tháng hành động vì môi trường và Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam, Bộ TN-MT trân trọng đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp tổ chức trong việc giới thiệu đảo Cù Lao Chàm, TP.Hội An là điểm cầu kết nối trực tuyến qua nền tảng Zoom Webinar tại lễ phát động (đảo Cù Lao Chàm luôn tiên phong trong việc thu gom, phân loại, hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và túi ny lon khó phân hủy).

Lễ phát động dự kiến tổ chức ngày 4/6 tại tỉnh Hà Tĩnh nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, tầm quan trọng của tài nguyên môi trường, tôn vinh những giá trị của đại dương đối với sự sống của nhân loại, chuyển tải các thông điệp về bảo vệ tài nguyên môi trường và biển đảo đến toàn thể cộng đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO