Phòng GD-ĐT Tam Kỳ gặp mặt cán bộ làm công tác thư viện trường học

CHÂU NỮ 22/04/2018 17:20

(QNO) - Phòng GD-ĐT Tam Kỳ tổ chức gặp mặt Câu lạc bộ thư viện trường học nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ V năm 2018 vào chiều qua, 21.4. Cùng dự có cán bộ quản lý các trường học trên địa bàn nhằm lắng nghe chia sẻ tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của cán bộ làm công tác thư viện trường học.

Giới thiệu tác phẩm của các nhà giáo ở Tam Kỳ. Ảnh: PGD
Giới thiệu tác phẩm của các nhà giáo ở Tam Kỳ. Ảnh: PGD

Buổi sinh hoạt còn có phần giới thiệu tác giả - tác phẩm tiêu biểu của đội ngũ nhà giáo Tam Kỳ (tác phẩm của các thầy cô: Nguyễn Bá Hòa, Nguyễn Thị Phương Dung, Ngô Đăng Khoa, Nguyễn Tấn Sĩ, Nguyễn Ngọc Chương), do cô Phan Thị Chiến, giáo viên thư viện Trường THCS Chu Văn An trình bày, nhằm giúp cán bộ, giáo viên được hiểu thêm về sáng tác của đồng nghiệp Tam Kỳ; đồng thời sẽ tiếp tục giới thiệu đến các trường để góp phần định hướng đọc và phát huy năng khiếu nghệ thuật, khả năng sáng tác...

Báo cáo sau một năm Câu lạc bộ thư viện trường học Tam Kỳ hoạt động cho biết, công tác sách và thư viện có chuyển biến tích cực. Các trường học ở thành phố có thêm nhiều thư viện tiên tiến, thư viện xuất sắc; đặc biệt là tổ chức các mô hình đa dạng, phong phú để thu hút bạn đọc (học sinh, giáo viên, cha mẹ học sinh) đến với sách ngày càng nhiều. Đồng thời định hướng công tác sách và thư viện thời gian đến với quyết tâm khôi phục, phát triển văn hóa đọc trong trường học đi vào chiều sâu và lan tỏa mạnh hơn.

Được biết, Câu lạc bộ thư viện trường học được Phòng GD-ĐT Tam Kỳ thành lập nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ IV năm 2017 với thành phần là cán bộ thư viện đương nhiệm, đã nghỉ hưu và những người đam mê sách báo.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phòng GD-ĐT Tam Kỳ gặp mặt cán bộ làm công tác thư viện trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO